Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược kết nối với KOL/KOC/Influencer để thúc đẩy thương hiệu.
- Điều phối chiến dịch truyền thông, đàm phán hợp đồng, và sáng tạo nội dung hấp dẫn.
- Quản lý mối quan hệ với cơ quan báo chí, giám sát hình ảnh thương hiệu trong các chiến dịch.
- Đề xuất các dự án hợp tác với KOL/KOC/Influencer để tăng độ nhận diện và tương tác.
- Hỗ trợ cải thiện trải nghiệm khách hàng, tinh chỉnh thông điệp thương hiệu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Truyền thông, PR hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, ưu tiên có kinh nghiệm thương mại điện tử.
- Hiểu biết sâu về mạng xã hội, đặc biệt trên Facebook, Instagram, TikTok, YouTube.
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ tốt, sáng tạo nội dung hấp dẫn và bắt kịp xu hướng.
- Thành thạo các công cụ như Capcut, Canva là một lợi thế.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương: 12-25t25tr
- Company Trip, Sinh nhật, quà tặng các ngày lễ, tết,......
- Thưởng tháng 13, chế độ hiếu, hỉ, sinh nhật, .....
- Nghỉ phép nguyên lương 12 ngày/năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, tạo điều kiện để phát triển
Mức lương
Từ 12 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.