Mô Tả Công Việc
1. Lập, quản trị & đánh giá Ngân sách
- Lập ngân sách của tập đoàn theo từng ĐVTV và/hoặc theo từng dự án triển khai.
- Phân kỳ ngân sách theo các tiêu chí yêu cầu.
- Đánh giá khả năng cân đối giữa nhu cầu và khả năng/nguồn lực thực hiện.
- Quản lý ngân sách trong quá trình thực hiện
- Đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch ngân sách, đưa ra cảnh bảo/điều chỉnh ngân sách phù hợp với mục tiêu thay đổi theo phê duyệt.
2. Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong mảng tài chính, có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng ( Excel)
- Tư duy logic, hệ thống, quyết đoán
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
-Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn
-Bảo hiểm: Ngoài BHXH,BHYT,BHTN theo Luật lao động. Đối với CBLĐ (theo quy định)
-Được ưu đãi đặc biệt khi sử dụng các hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng nôi bộ của Tập đoàn
-Du lịch: team buiding hàng năm
-Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và phát triển bản thân
-Cơ hội thăng tiến trong công việc
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.