Mô Tả Công Việc
Vị trí chức danh: Chuyên viên thiết kế hành trình khách hàng cấp 4Khối/Ban: Khối Bán lẻĐơn vị: Ban Quản lý dự án CRMĐịa điểm làm việc: Tháp BIDV, 194 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hà NộiHạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 31/10/2025 hoặc đến khi nhận đủ số lượng hồ sơ BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng tuyển qua:https://tuyendung.bidv.com.vn/tin-tuyen-dung/761/chuyen-vien-thiet-ke-hanh-trinh-khach-hang-cap-4-tro-len.htmlNHIỆM VỤ TRỌNG TÂM1. Xây dựng kế hoạch nâng cao trải nghiệm khách hàng theo hành trình:- Xây dựng kế hoạch nâng cao trải nghiệm khách hàng theo hành trình đảm bảo phù hợp với chiến lược phát triển sản phẩm của BIDV;- Định hướng nâng cao trải nghiệm khách hàng tập trung vào các sản phẩm/dịch vụ trọng tâm nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, đảm bảo sự liền mạch và nhất quán trong trải nghiệm khách hàng giữa các kênh tương tác.2. Nâng cao trải nghiệm khách hàng theo hành trình: - Phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng và hoàn thiện bản đồ hành hành trình khách hàng (chân dung khách hàng, bản đồ hành trình khách hàng, kịch bản đo lường trải nghiệm khách hàng theo hành trình...);- Triển khai đo lường trải nghiệm khách hàng theo hành trình;- Tổng hợp, phân tích trải nghiệm khách hàng trên hành trình để xác định các điểm đau của khách hàng trên hành trình;- Phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện phân tích nguyên nhân gốc rễ các điểm đau, xác định giải pháp nâng cao trải nghiệm, tái thiết kế hành trình khách hàng.3. Thúc đẩy triển khai tái thiết kế hành trình khách hàng:- Phối hợp với Chuyên viên Chỉ số CX, Chuyên viên thiết kế UI/UX và các đơn vị liên quan triển khai các giải pháp tái thiết kế hành trình khách hàng đảm bảo đúng lộ trình và hiệu quả;- Thúc đẩy tái thiết kế hành trình khách hàng (với sự hỗ trợ của hệ thống CNTT nếu có) đảm bảo mọi hoạt động đều tập trung vào việc tạo ra giá trị và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng;- Theo dõi, giám sát và đánh giá hiểu quả hành trình khách hàng được tái thiết kế.4. Đại diện tiếng nói của khách hàng và duy trì quan điểm lấy khách hàng làm trung tâm:- Thấu hiểu nhu cầu và mong đợi của khách hàng, từ đó đưa ra các đề xuất thiết kế hành trình trải nghiệm phù hợp;- Đảm bảo mọi hoạt động đều tập trung vào việc tạo ra giá trị cho khách hàng và tối ưu hóa trải nghiệm.5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của các cấp Lãnh đạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: ≤ 35 tuổi tại thời điểm dự tuyển.Kinh nghiệm• Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về Trải nghiệm khách hàng hoặc quản lý chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng• Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm triển khai dự án nâng cao trải nghiệm KH.Kỹ năng• Có một trong các chứng chỉ tiếng Anh với số điểm yêu cầu tối thiểu: IELTS 5.5 - 6.0/TOEIC 600-690 hoặc tương đương / Hoặc tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Anh hệ chính quy / Hoặc có bằng Đại học, Thạc sỹ ở nước ngoài được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh.• Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá.• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint...).Trình độ học vấn• Tốt nghiệp đại học trở lên hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường công lập. Chuyên ngành đào tạo: Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Ngân hàng.• Ứng viên có các bằng cấp chứng chỉ liên quan đến CX; Design Thinking.QUYỀN LỢIVề lương và thu nhập:• Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen thưởng hàng năm theo quy định của BIDV.Về phúc lợi: • Được chi phúc lợi các ngày lễ tết, nghỉ mát, du xuân, sinh nhật, đám hỷ, đám hiếu, chi khen thưởng cho con có thành tích tốt trong học tập, chi thăm hỏi tứ thân phụ mẫu/vợ chồng/con khi ốm đau.• Được hỗ trợ tiền ăn trưa, điện thoại liên lạc hàng tháng, công tác phí và tiền đồng phục hàng năm theo quy định của BIDV. • Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo.• CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động.• CBNV được hưởng các quyền lợi như: Chương trình vay với lãi suất ưu đãi, bảo hiểm BIC Care, bảo hiểm nhân thọ Metlife, tham gia bảo hiểm hưu trí tự nguyện theo quy định của BIDV.• Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại.Phát triển nghề nghiệp:• Cán bộ được làm việc tại Ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất và là 1 trong 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam. Có cơ hội được trải nghiệm công việc ở môi trường rộng lớn, nền tảng khách hàng vững mạnh, học hỏi các kiến thức sâu rộng từ các chuyên gia đầu ngành. Được làm việc với các định chế tài chính hàng đầu thế giới. • Cán bộ được xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp theo hướng nhiều hướng:+ Hướng quản lý (Quy hoạch, bổ nhiệm vị trí quản lý tại các Ban/TT Trụ sở chính hoặc tại các Chi nhánh). + Hướng Chuyên gia (bổ nhiệm Chuyên gia, chuyên gia cáp cao, phát triển chuyên môn, tập trung nghiên cứu chính sách, v.v)+ Hướng vừa Chuyên gia vừa Quản lý.• Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm. Ngoài các khóa đào tạo kỹ năng theo yêu cầu công tác, cán bộ được chi hỗ trợ bổ sung kiến thức, học tập để lấy chứng chỉ cần thiết cho công việc.LÝ DO LÀM VIỆC TẠI BIDVTại BIDV, chúng tôi xây dựng một văn hoá chuyên nghiệp, đoàn kết và tích cực. 5 giá trị cốt lõi của BIDV là Trí tuệ - Niềm tin – Liêm chính – Chuyên nghiệp – Khát vọng.Với nguồn lực vững mạnh, sân chơi rộng lớn, BIDV luôn khuyến khích sự sáng tạo, đổi mới, do đó cán bộ luôn có cơ hội đề xuất sáng kiến, làm thử cái mới, biến ý tưởng thành hiện thực.Chúng tôi đánh giá cao sự đóng góp và ý tưởng của tất cả các thành viên trong công ty bất kể vị trí của họ và nỗ lực tạo ra một nơi làm việc năng động, khuyến khích sự phát triển và cùng nhau tiến bộ.Chúng tôi coi con người là tài sản quý báu nhất của ngân hàng. Nguồn nhân lực là một trong những nguồn lực chúng tôi ưu tiên hàng đầu trong việc “đầu tư để phát triển”.Chúng tôi thực hiện chính sách đãi ngộ thu hút nhân tài, tạo sự cạnh tranh, tạo tính hấp dẫn và đặc biệt khích lệ sự đóng góp hữu ích của từng cá nhân đối với sự phát triển của BIDV.Hãy là một phần trong câu chuyện thành công của chúng tôi !
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.