Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch thu mua hàng hóa: xác định số lượng và chủng loại hàng hóa cần thu mua tối ưu nhất, xây dựng kế hoạch thu mua để đảm bảo rằng quá trình thu mua diễn ra thuận lợi và hiệu quả.
- Tìm kiếm và xây dựng danh sách nhà cung cấp tiềm năng: tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng cho doanh nghiệp và tiến hành thương thảo hợp đồng với nhà cung cấp. Xây dựng một danh sách những nhà cung cấp tiềm năng để có thể đảm bảo nguồn cung hàng hóa chất lượng và ổn định cho doanh nghiệp.
- Quản lý công tác nhập xuất hàng hóa: kiểm soát chặt chẽ quá trình nhập xuất hàng, đảm bảo số lượng hàng hóa trong kho đúng với trên giấy tờ và đảm bảo chất lượng cũng như chủng loại hàng hóa.
- Quản lý hoạt động của bộ phận: Kịp thời cung cấp cho nhân viên những hướng dẫn cần thiết để họ có thể hoàn thành công việc tốt nhất.
- Thực hiện các công việc khác được trưởng phòng SCM giao.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm về mua hàng hoặc trong vai trò tương tự.
Bằng cử nhân quản trị kinh doanh, quản lý chuỗi cung ứng hoặc một lĩnh vực tương tự được ưu tiên.
Kiến thức tốt về chiến lược mua hàng.
Kỹ năng giao tiếp, tiếp cận và đàm phán tốt
Tư duy phân tích mạnh mẽ và kỹ năng giải quyết vấn đề.
Thành thạo Microsoft Office và với phần mềm ứng dụng kinh doanh, hệ thống mua và lập kế hoạch tìm kiếm.
Làm việc nhóm tốt với kỹ năng tổ chức mạnh mẽ.
Kỹ năng phân tích chi phí vững chắc.
Hình thức
Quyền Lợi
Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp. năng động, hòa đồng.
Hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm sức khỏe PTI, các chính sách theo luật lao động và chế độ riêng của công ty.
Hỗ trợ ăn trưa tại công ty.
Tham gia các chương trình hoạt động nội bộ hàng tháng: Team Building, 8/3, 20/10,...
Hưởng ưu đãi khi mua sản phẩm tại công ty
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.