Mô Tả Công Việc
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng dựa trên thông tin có sẵn từ công ty
- Tư vấn và hỗ trợ giải đáp những thông tin và thắc mắc của khách hàng.
- Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin
- Làm việc tại văn phòng.
-Thời gian làm việc:
Giờ hành chính: 08:30 – 17:30 từ thứ hai đến thứ 6
08:30 -12:00 thứ bảy
Yêu Cầu Công Việc
• Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35. Không yêu cầu ngoại hình.
• Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên, không giới hạn ngành nghề và không đòi hỏi kinh nghiệm.
• Yêu thích hoặc mong muốn thử sức với công việc giao tiếp với con người qua điện thoại.
• Năng động, ham học hỏi, có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng đối mặt với thách thức trong công việc.
• Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, tư vấn dịch vụ hoặc có kiến thức về mảng tài chính là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
• Thu nhập khởi điểm dao động từ 6 đến 10 triệu đồng/tháng (bao gồm lương cứng, thưởng và hoa hồng cho hiệu quả công việc).
• Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
• Được xét thưởng và tuyên dương vào các dịp nghỉ lễ và Tết, theo phong trào hàng quý, hàng tháng hoặc năm cho cống hiến của mỗi cá nhân hoặc nhóm.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết, văn nghệ, thể thao, du lịch,… được tổ chức thường xuyên cho nhân viên.
• Được đào tạo nghiệp vụ và kiến thức chuyên môn một cách bài bản và hoàn toàn miễn phí.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tôn trọng con người và giúp đỡ nhau cùng tiến bộ, tạo điều kiện phát huy tính chủ động và sự sáng tạo của nhân viên.
• Có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty (như Trưởng nhóm, Giám sát, Đào tạo viên,…) khi cho thấy được năng lực của bản thân và có mong muốn phát triển, thăng tiến.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.