Mô Tả Công Việc
Tên gọi khác: Chuyên viên dịch vụ khách hàng nợ
Trách nhiệm chính:
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng đối với Vietcredit;
- Liên hệ, trao đổi với khách hàng trực tiếp và/hoặc gián tiếp để nắm bắt diễn biến vụ việc, yêu cầu của khách hàng;
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách kịp thời, nhanh chóng, hiệu quả trên cơ sở tuân thủ quy định pháp luật, quy định/quy trình của Vietcredit.
- Báo cáo quản lý cấp trên tiến độ, kết quả xử lý các vụ việc khiếu nại;
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Luật;
- Nam/Nữ; Ưu tiên ứng viên từ 30 tuổi trở lên;
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Tổ chức Tài chính/Ngân hàng
- Kỹ năng liên quan:
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tư duy sắc bén, linh động
- Cẩn thận, tuân thủ cao và tập trung cao trong công việc.
- Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: trao đổi khi phỏng vấn
- Các khoản phụ cấp theo chính sách công ty từng thời kỳ.
- 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày phép vào ngày sinh nhật + thêm ngày phép theo chính sách khen thưởng
- Bảo hiểm sức khỏe, Khám sức khỏe định kỳ, Đồng phục theo quy định
- Đào tạo, trao đổi, học tập, các hoạt động Team building, …
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.