Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu khách các dịch vụ hiện có của khách sạn
- Là đấu mối liên hệ và hỗ trợ khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn, đánh giá mức độ hài lòng của khách
- Tiếp nhận các ý kiến đóng góp của khách để truyển đạt lại trưởng bộ phận nhằm phối hợp với các bộ phận khác kịp thời giải quyết vấn đề để đạt sự hài lòng cao nhất
- Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng vào danh sách khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt. Thúc đẩy kinh doanh
- Giao tiếp tiếng anh thành thạo
- Năng động và nhạy bén, xử lý tình huống tốt
- Tốt nghiệp chuyên ngành có liên quan
Hình thức
Quyền Lợi
Thưởng Service charge hằng tháng
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
BHXH, BHYT, BHTN
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.