Mô Tả Công Việc
• Tiếp đón và hỗ trợ Lễ tân thực hiện các thủ tục check in/ check out cho khách
• Chăm sóc và hỗ trợ khách trong thời gian khách lưu trú
• Giới thiệu và tư vấn các dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng: tour, vé máy bay…
• Tiếp nhận phản hồi và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
• Giữ liên lạc và chăm sóc khách hàng sau khi khách kết thúc thời gian lưu trú
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh thành thạo
- Chăm chỉ, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao
- Sẵn sàng làm theo ca
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn
- Lương Cơ bản + Phụ cấp ăn ca ( 30.000/ca) + Service Charge
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Nghỉ 1 ngày/tuần; Thưởng Lễ /Tết,..
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Được đào tạo nghiệp vụ và các kỹ năng chuyên môn cần cho công việc, phát triển bản thân.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.