Mô Tả Công Việc
• Tham gia việc phân tích, đánh giá các yêu cầu nghiệp vụ ngân hàng trên các kênh ngân hàng điện tử, ngân hàng số dành cho KHCN và KHDN, Branch Teller.• Tham gia phát triển, cải tiến và duy trì các ứng dụng kênh ngân hàng điện tử, ngân hàng số dành cho KHCN và KHDN, Branch Teller.• Đảm bảo tích hợp liền mạch giữa các ứng dụng kênh ngân hàng điện tử, ngân hàng số và các hệ thống công nghệ hiện có của ngân hàng.• Tham gia phối hợp hỗ trợ các đơn vị vận hành giám sát hoạt động và khắc phục các vấn đề phát sinh của các hệ thống trên kênh số khi có yêu cầu bao gồm: Internet Banking, Mobile Banking.• Tham gia hỗ trợ level 2 cho các sản phẩm, dịch vụ trên kênh số nhằm phục vụ khách hàng nội bộ (CallCenter, Card Center, Chi nhánh/Phòng giao dịch) và khách hàng bên ngoài thông qua các kênh như Service Desk, email, điện thoại,…• Tham gia các dự án số hóa của Ngân hàng và khối CNTT.• Theo dõi xu hướng và phát triển trong lĩnh vực ngân hàng điện tử, ngân hàng số, đề xuất các phương án cải tiến và áp dụng các giải pháp sáng tạo để nâng cao trải nghiệm khách hàng.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như CNTT/Điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành có liên quan đến CNTT.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển ứng dụng ngân hàng số, tài chính số hoặc các lĩnh vực liên quan (lập trình Java/ .NET, J2EE/Web service/JMS, Oracle Database, My SQL, Postgre SQL).
Có kinh nghiệm về tích hợp hệ thống qua ESB (Enterprise Service Bus) sử dụng EIP (Enterprise Integration Patterns).
Có kinh nghiệm về microservices, CI/CD
Có kinh nghiệm về các công cụ giám sát như ELK, Splunk, Prometheus, Grafana
Sử dụng thành thạo các IDE phát triển và các tool quản lý source code, quản lý công việc. (CI/CD: Jenkin, GIT, ANT);
Nắm vững các design pattern thông dụng, các kiến thức về cấu trúc dữ liệu và giải thuật, lập trình hướng đối tượng,...
Đã từng làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, có kiến thức về nghiệp vụ và hệ thống thông tin ngân hàng là lợi thế.
Kỹ năng Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu kỹ thuật.
Ưu tiên các ứng viên
Ham học hỏi tìm tòi sáng tạo cái mới
Có hiểu biết về nghiệp vụ tài chính ngân hàng
Đã từng triển khai sản phẩm lên AWS, Azuse
Có kinh nghiệm làm việc theo mô hình Agile/ Scrum/ Waterfall
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Chế độ phúc lợi▪ Lương và phụ cấpLương nhân viên PG Bank được áp dụng từ việc khảo sát mức lương thực tế của ngành và thị trường. Khung lương được xây dựng cho 9 cấp/ bậc của công việc, dải lương rộng cho phép thu hút được những ứng viên tiềm năng và đảm bảo trả mức lương cạnh tranh cao cho mọi vị trí. Ngoài chế độ lương cạnh tranh, nhân viên PG Bank còn được hưởng rất nhiều chế độ phụ cấp khác theo đặc thù công việc như phụ cấp điện thoại, phụ cấp ăn trưa, phụ cấp đi lại ... , chế độ tham quan nghỉ mát hàng năm, tặng quà cho CBNV nhân dịp sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, kết hôn, hỗ trợ thai sản.▪ Chế độ khen thưởng:PG Bank có chế độ đãi ngộ nhân viên xứng đáng với năng lực và đóng góp của từng cá nhân. Về cơ bản, PG Bank có chế độ thưởng như sau:+ Thưởng theo kết quả kinh doanh+ Thưởng hoàn thành công việc+ Thưởng cho tập thể, cá nhân tiêu biểu trong năm+ Thưởng đột xuất cho tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có sáng kiến, đóng góp có giá trị cho Ngân hàng, thưởng do hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao.+ Thưởng cho toàn bộ CBNV ngân hàng trong các dịp lễ tết.▪ Chế độ bảo hiểm:Tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo đúng quy định của Luật lao động hiện hành. Ngoài ra, tất cả nhân viên chính thức của PG Bank đều được mua thêm bảo hiểm Pijico, một gói bảo hiểm rất ưu việt giúp thanh toán các chi phí y tế như tiền thuốc, tiền viện phí… khi khám chữa bệnh tại các bệnh viện tốt nhất tại địa phương.Đào tạo và phát triển nguồn nhân lựcCông tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực luôn được chú trọng và phát triển tại PG Bank. Với mục tiêu xây dựng nguồn nhân lực có năng lực và tính chuyên nghiệp cao đáp ứng chiến lược phát triển nhanh và bền vững của Ngân hàng, chuẩn bị nhân sự kế nhiệm cấp điều hành cho Ngân hàng, PG Bank thường xuyên tổ chức cho nhân viên tham dự các khóa đào tạo trong và ngoài nước, các khóa đào tạo của NHNN, Hiệp hội ngân hàng, các tổ chức đào tạo có uy tín khác nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nâng cao kỹ năng làm việc hiệu quả và các kỹ năng quản lý, lãnh đạo trong từng giai đoạn, vị trí công tác.Cơ hội thăng tiếnTại PG Bank, nhân viên được làm việc trong môi trường cạnh tranh lành mạnh, rất nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến đang chờ đón các bạn.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.