Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm phục vụ đồ ăn, đồ uống cho khách hàng, đảm bảo dịch vụ theo tiêu chuẩn của công ty, đáp ứng các yêu cầu từ khách.
- Chuẩn bị, công cụ và trang thiết bị phục vụ khách hàng.
- Vệ sinh, sắp xếp khu vực làm việc.
- Diện mạo chỉn chu, luôn tươi cười với khách hàng và hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Kết nối với khách hàng trong quá trình phục vụ để thúc đẩy bán thêm các món ăn, đồ uống làm tăng doanh số cho nhà hàng và tạo được nhiều đánh giá tốt về nhà hàng và dịch vụ trên các trang mạng xã hội như TripAdvisor, Google review, thu hút khách hàng trung thành cho nhà hàng.
- Xử lý các vấn đề phát sinh và phàn nàn của khách trong khả năng nhiệm vụ hoặc báo cáo và nhờ sự hỗ trợ của quản lý.
- Hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Được đào tạo và có bằng cấp về các lĩnh vực ẩm thưc, du lịch, khách sạn, nhà hàng hoặc các bằng cấp liên quan.
- Có kiến thức và kinh nghiệm về dịch vụ ăn uống tại các nhà hàng, khách sạn…
- Giao tiếp tiếng Anh khá-tốt
- Khỏe mạnh, nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kĩ năng giao tiếp, làm việc nhóm tốt
- Có thái độ tốt, cầu thị trong công việc
- Có tinh thần tổ chức tốt, làm việc chăm chỉ
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập tháng gồm lương Gross, phụ cấp ăn giữa ca, thưởng doanh thu
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết
- Nghỉ 1 ngày/tuần và nghỉ phép năm
- Môi trường trẻ trung, năng động, kỷ luật và chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm bắt buộc theo Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.