Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh online và offline của khách sạn
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch bán hàng nhằm đạt được mục tiêu được giao
- Theo sát mục tài chính và tích cực để đạt được các mục tiêu bán hàng cá nhân/ nhóm.
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng/ đối tác mới và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác.
- Xây dựng sản phẩm, gói bán phù hợp với định hướng và mục tiêu của công ty nhưng đáp ứng được nhu cầu và tối ưu trải nghiệm của của khách hàng.
- Quản lý các hoạt động hàng ngày, lập kế hoạch, phân công, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Phát triển và cải thiện hiệu suất làm việc của phòng kinh doanh thông qua huấn luyện, xây dựng KPI phù hợp để đo lường.
- Phối hợp với các bộ phận khác, đặc biệt marketing để tối ưu về hình ảnh, thương hiệu và hiệu quả của hoạt động tiếp thi.
- Xây dựng môi trường làm việc tuyệt vời để các nhóm phát triển – kết nối các phòng ban để tạo ra teamwork.
- và các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Hiểu tâm lý khách hàng và đối tác
- Tư duy dịch vụ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tiếng Anh: Thành thạo cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Kỹ năng phân tích và nhạy bén với thị trường
- Kỹ năng quản lý, lập và thực thi kế hoạch.
- Vi tính văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cạnh tranh
- Thưởng Incenctive, Bonus, cuối năm
- Các chế độ nhân sự (BHXH, nghỉ phép năm, nghỉ lễ, sinh nhật ,du lịch hè...) theo quy định
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.