Mô Tả Công Việc
- Tuân thủ thời gian và tác phong làm việc.
- Mở cửa, mở/ kiểm tra các thiết bị điện.
- Kiểm tra/ vệ sinh toàn bộ khu vực phụ trách về vệ sinh, mất an toàn, ngăn nắp.
- Kiểm tra biển bảng, CCDC khu vực làm việc.
Nhiệm vụ 2: Trong ca làm việc
- Luôn có mặt tại khu vực trực để quan sát, hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Hỗ trợ và liên hệ QLTT, BP liên quan khi có sự cố đối với khách hàng/ tài sản công ty.
- Nhận góp ý, phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Thực hiện các công việc QLTT giao.
Nhiệm vụ 3: Công việc cuối ca
- Kiểm tra khách hàng và vệ sinh trong khu vực phụ trách.
- Báo cáo công việc hàng ngày.
- Kiểm tra/ tắt các thiết bị điện, mô hình, trò chơi theo quy định.
- Đóng/ khóa cửa và kiểm tra an toàn PCCC.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kiến thức trong ngành dịch vụ, cung cấp dịch vụ khách hàng
- Có kinh nghiệm đã làm ở các khu dịch vụ: khu vui chơi, resort,….
- Chịu khó, Làm việc nhóm, Năng động, cầu thị, Tác phong nghiêm túc, tôn trọng kỷ luật.
Hình thức
Quyền Lợi
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Ưu đãi chiết khấu 20% - 40% khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ Novaservice.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Thưởng tháng 13 theo quy định công ty.
- Hỗ trợ nhà ở xa, cơm trưa theo ca làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.