Mô Tả Công Việc
• Tìm hiểu và giới thiệu toàn bộ danh mục sản phẩm của công ty đến khách hàng.
• Giới thiệu sản phẩm bao gồm tên sản phẩm, thành phần thảo dược, công dụng/ưu điểm của sản phẩm, liều dùng và giá cả của sản phẩm.
• Triển khai công tác bán hàng, chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
• Thực hiện giao dịch với khách hàng, các thủ tục đặt hàng và phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng
• Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
• Báo cáo về kết quả trình dược và doanh số mỗi ngày, tuần, tháng và có đề xuất thích hợp để giải quyết các nhu cầu khách hàng, thúc đẩy doanh số.
• Báo cáo về các than phiền, khiếu nại của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Dược/Y Khoa.
• Có kiến thức Quản lý bán hàng ngành Dược.
• Có trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.
• Chín chắn, tự tin, có khả năng làm việc độc lập dưới cường độ, áp lực cao, làm việc với tính thần trách nhiệm cao.
• Giao tiếp: tốt, không nói ngọng nói lắp.
• Sử dụng vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương: Lương cạnh tranh + thưởng theo kết quả kinh doanh, tùy thuộc vào năng lực của từng ứng viên.
• Được đào tạo trong thời gian thử việc và các đào tạo thực tế trong khi làm việc theo chương trình đào tạo hàng năm của công ty.
• Được trang bị đồng phục và các công cụ, thiết bị hỗ trợ để phục vụ cho quá trình làm việc.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
• Thưởng tháng lương thứ 13 (theo thực tế tháng làm việc trong năm).
• Được khen thưởng đột xuất cho các sáng kiến, cải tiến kỹ thuật mang lại hiệu quả cao cho hoạt động sản xuất kinh doanh.
• Các chính sách thưởng khác theo quy định của công ty, thưởng các ngày lễ trong năm và theo thực tế tháng làm việc của thời gian xét thưởng.
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.