Mô Tả Công Việc
- Giám sát tất cả các hoạt động, tất cả các vị trí công việc của bộ phận Tiền sảnh trong mỗi ca làm việc đảm bảo đúng quy trình, tiêu chuẩn của khách sạn.
- Kiểm tra danh sách phòng khách VIP và khách đoàn đến trong ngày. Điều phối công tác chuẩn bị đón khách VIP, khách đoàn đảm bảo khách hàng được phục vụ chu đáo. Chào đón khách VIP, các đoàn khách lớn đến khách sạn.
- Kiểm tra 100% phòng VIP đến và ít nhất 5 phòng thường khác/ ngày.
- Kiểm tra khu vực cảnh quan môi trường xung quanh khách sạn.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác về các vấn đề, kiểm tra toàn bộ các trang thiết bị, dụng cụ trong toàn khách sạn.
- Có mặt ở sảnh vào các giờ cao điểm để hỗ trợ nhân viên và chủ động giải quyết các vướng mắc, phàn nàn của khách hàng và báo cáo cho TBP Tiền sảnh các trường hợp vượt khả năng giải quyết.
- Tiếp nhận các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết nhanh nhất để khách hàng hài lòng.
- Thường xuyên thăm hỏi ý kiến, cảm nhận của khách hàng về các dịch vụ và chủ động đưa ra các hướng giải quyết.
- Theo dõi các yêu cầu đặc biệt của khách inhouse, rà soát các nguy cơ xấu có thể xảy ra.
- Định kỳ kiểm tra thông tin khách sạn trên các trang mạng xã hội.
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ tích cực và kỹ năng xử lý vấn đề tốt
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại khách sạn/ resort 4*, 5*
Hình thức
Quyền Lợi
- Khách sạn đẳng cấp 5 sao được vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotel Group.
- Cơ hội đào tạo & phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương cạnh tranh + phí phục vụ hàng tháng
- Bảo hiểm xã hội theo quy định luật Lao động
- Hỗ trợ bữa ăn, đồng phục, các chế độ đãi ngộ theo tiêu chuẩn của Tập đoàn
- Tham gia các hoạt động gắn kết & phúc lợi khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.