Mô Tả Công Việc
Luôn cập nhật giá phòng, ưu đãi đặc biệt và chương trình khuyến mãi
Đảm bảo kiến thức về các sản phẩm được duy trì để giải thích dịch vụ và tiện nghi cho khách hàng nếu được yêu cầu
Đảm bảo rằng những nhu cầu đặc biệt của khách hàng đều được cung cấp đầy đủ.
Ghi nhận và xử lý tất cả các đặt phòng qua điện thoại hoặc email điện tử từ đối tác
Đảm bảo mọi khách hàng đều được ưu tiên hàng đầu và sự lịch sự khi nghe và trả lời điện thoại và các dịch vụ mở rộng được nhất quán theo hình ảnh của khách sạn.
Đảm bảo nhu cầu của khách hàng được ghi lại trong hệ thống Smile và có hành động truyền đạt thông tin thích hợp. Duy trì chính xác và cập nhật dữ liệu thường xuyên
Thực hiện các báo cáo hàng ngày, tuần, hàng tháng
Yêu Cầu Công Việc
- Thái độ tích cực và kỹ năng xử lý vấn đề tốt
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại khách sạn/ resort 4*, 5*
Hình thức
Quyền Lợi
- Khách sạn đẳng cấp 5 sao được vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotel Group.
- Cơ hội đào tạo & phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp
- Lương cạnh tranh + phí phục vụ hàng tháng
- Bảo hiểm xã hội theo quy định luật Lao động
- Hỗ trợ bữa ăn, đồng phục, các chế độ đãi ngộ theo tiêu chuẩn của Tập đoàn
- Tham gia các hoạt động gắn kết & phúc lợi khác.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.