Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, khai thác các nguồn khách hàng tiềm năng trên hệ thống bán hàng trực tuyến: mạng xã hội, web, OTAs,..
- Xây dựng, quản lý duy trì và phát triển các hệ thống bán hàng trực tuyến.
- Đề xuất, xây dựng chính sách giá cho từng đối tượng khách hàng, đối tác.
- Đề xuất, phối hợp xây dựng các chương trình giới thiệu sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mại, ưu đãi, phù hợp và hiệu quả.
- Hỗ trợ tạo quảng cáo trực tuyến, quản lý trang web.
- Xây dựng, chăm sóc và duy trì quan hệ với đối tác và khách hàng đặt dịch vụ trực tuyến: trước khi chốt dịch vụ, đã chốt dịch vụ, trong quá trình sử dụng dịch vụ và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.
- Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing....
- Hiểu biết và đam mê về du lịch và nghỉ dưỡng; Am hiểu về hệ thống bán hàng trực tuyến của mảng Khách Sạn
- Có 1-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng từ 9.000.000 VNĐ - 15.000.000+++ VNĐ theo năng lực + Thưởng chỉ tiêu hàng tháng, đề xuất tăng lương định kỳ 1 - 2 lần/năm.
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng, quý, năm...
- Được định hướng và xây dựng lộ trình thăng tiến lên rõ ràng;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, team building, chăm sóc sức khoẻ, CLB thể thao, cà phê & trà chiều...);
- Văn phòng làm việc đẹp và sáng tạo bậc nhất; Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với 85% là 9X.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.