Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo tất cả tiêu chuẩn khách sạn được thực hiện đúng theo quy định
- Trực tiếp giám sát tất cả nhân viên bộ phận nhà hàng và đảm bảo hoàn thành đúng tất cả các nhiệm vụ được giao.
- Lên kế hoạch cho ngân sách nhà hàng và xem xét các dự báo về doanh thu và chi phí hàng tháng
- Tham gia phỏng vấn, lựa chọn và tuyển dụng nhân viên bộ phận
- Lập kế hoạch, thực hiện và đo lường các chương trình gia tăng doanh thu & lợi nhuận bằng cách làm việc với bộ phận Bếp và Marketing. Chuẩn bị và gửi báo cáo kết quả các chương trình khuyến mãi cho GĐ Điều hành sau khi kết thúc chương trình khuyến mãi.
- Thực hiện và duy trì các biện pháp kiểm soát để đảm bảo rằng chi phí thực phẩm và đồ uống, năng suất làm việc, chi phí nhân viên và chi phí vận hành của nhà hàng trong ngân sách cho phép.
- Thực hiện cuộc họp giao ban hàng ngày để đảm bảo tất cả nhân viên nhận được thông tin đầy đủ & thích hợp
- Giải quyết & khắc phục các phàn nàn và đánh giá của khách một cách khéo léo và hiệu quả
- Mô tả công việc chi tiết sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng tổ chức và sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt .
- Trung thực, cẩn thận, khách quan.
- Chủ động, sáng tạo, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc cao;
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của pháp luật.
- Các quyền lợi khác theo quy định của công ty .
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.