Mô Tả Công Việc
* Cập nhật Recipe món ăn
* Theo dõi, tạo huỷ món từ chương trình MKT
* Trợ lý cho Trưởng bộ phận các công việc như: Thư ký cuộc họp, thực hiện Biên bản họp, theo dõi timeline công việc, soạn thảo các bảng biểu cho khối vận hành.
* Tổng hợp trình ký các đề xuất từ phía nhà hàng chuyển lên, tương tác với các phòng ban xử lý công tác giấy tờ liên quan tới vận hành.
* Xây dựng File tính, theo dõi Cost nhân sự, cost of sale cho các nhà hàng trên Excel
* Tổng hợp lịch làm việc của các outlet báo cáo về trưởng bộ phận
* Quản lý Văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, đồng phục theo định mức, cấp phát sổ cùng các tài liệu cho Khối vận hành.
* Thực hiện xây dựng biểu mẫu, quy trình … theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận
* Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận
* Thực hiện công việc trả lời khách trên mạng xã hội của các nhà hàng trong các khung giờ chỉ định, Truyền tải thông tin cơ bản về sản phẩm, dịch vụ, chương trình marketing đến khách hàng
* Theo dõi, liên lạc chủ động tặng quà, chúc mừng sinh nhật khách theo quy định công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khoảng 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành F&B
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Word, Excel, Email...
- Nhiệt tình, chịu khó trong công việc và có nguyện vọng làm việc lâu dài tại công ty.
- Trung thực, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Có khả năng giao tiếp tốt, khéo léo và xử lý vấn đề nhanh nhẹn
Hình thức
Quyền Lợi
- Cơ hội thăng tiến trong công ty.
- 12 ngày nghỉ phép hàng năm.
- 1 ngày nghỉ mỗi tuần.
- Đồng phục, Phí gửi xe.
- Bảo hiểm xã hội đầy đủ.
- Giảm giá 20% cho nhân viên đối với đồ ăn và đồ uống.
- Cơ hội đào tạo và phát triển liên tục
- Các chuyến đi gắn kết công ty và các bữa tiệc công ty
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.