Mô Tả Công Việc
Administrative Responsibilities: Trách Nhiệm Hành Chính
- To maintain proper records of Sales, guest complaints, solutions and all concerns pertaining to personnel or equipment in appropriate logbooks for reference
Ghi chép tình hình kinh doanh của bộ phận, những phàn nàn của khách, cách giải quyết và tất cả các vấn đề liên quan tới nhân sự của bộ phận, vấn đề về trang thiết bị… vào sổ nhật ký để tham khảo.
- To ensure adequate of supplies, materials, and requisition for general supplies
Đảm bảo luôn đầy đủ vật tư, vật liệu để đưa vào sử dụng.
- To control casual staff hiring for special event and check the attendance of all permanent and casual staff.
Kiểm soát việc thuê thêm nhân viên không thường xuyên để làm việc trong những sự kiện đặc biệt và phải kiểm tra, nắm rõ sự có mặt của nhân viên thường xuyên và không thường xuyên.
Technical Responsibilities: Kỹ Năng
- Maintain daily beverage inventory, daily requisition and check to correspond with beverage sales and to ensure for smooth operations.
Kiểm kê số lượng đồ uống bán hàng ngày, đảm bảo khớp doanh thu.
- Monitors and supervises service flow in the outlet.
Theo dõi và giám sát mọi hoạt động dịch vụ diễn ra trong outlet.
- Ensure all fixtures and operating equipment is in good working condition.
Đảm bảo mọi đồ đạc và thiết bị đưa vào hoạt động đều trong tình trạng tốt.
- Implement and enforce safety regulations and house rules.
Triển khai và thực hiện đúng các nguyên tắc đảm bảo an toàn cho khu vực làm việc.
Commercial Responsibilities: Thương Mại
- Attends to guest complaints, requests or inquiries regarding food and services
Lắng nghe các phàn nàn, yêu cầu, thắc mắc của khách liên quan đến vấn đề đồ ăn, uống và phục vụ.
Human Responsibilities: Nhân Sự
- Trains personnel according to established procedures; Conducts orientation of all new employees and ongoing training of all staff along with Assistant Outlet Manager.
Cùng với trợ lý quản lý outlet, tham gia đào tạo nhân viên mới, định hướng nghề cho nhân viên mới, liên tục đào tạo cho nhân viên toàn bộ phận.
- Ensure grooming and general appearance of staff conforms to Hotel standards.
Đảm bảo diện mạo của nhân viên khi làm việc đúng theo quy định của khách sạn.
- Make frequent suggestions to Management in reference to restaurant general operation and F&B promotion.
Thường xuyên có những đề nghị, ý kiến tham khảo về hoạt động chung của nhà hàng, chương trình khuyến mãi thúc đẩy bán hàng cho bộ phận.
Replacement and Temporary Mission: Thay Thế Và Nhiệm Vụ Khác
- May be assigned to perform duties in other food and beverage Outlets when needed
Có thể được giao phụ trách ở các outlet khác của bộ phận ẩm thực khi cần
Relationship: Các Mối Quan Hệ
- Establishes effective employee relations, maintains the highest level of professionalism, ethic and attitude towards all hotel guests, clients, heads of department and employees.
Luôn giữ mối quan hệ tốt với mọi người trong khách sạn như khách, khách hàng, cấp trên và đồng nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
- Having 02 - 03 years working experience and 01 years of Captain/Supervisor level
Có 2 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc và 1 năm ở vị trí tổ trưởng/giám sát
- Having degree/certificate about Food & beverage training
Có chứng chỉ bằng cấp về hoạt động Ẩm thực
Hình thức
Quyền Lợi
Daily shuttle bus Hanoi center to resort/ Xe đưa đón hàng ngày từ trung tâm Hà Nội đến Khu nghỉ dưỡng và ngược lại.
Full payment during probation/ Hưởng nguyên lương trong thời gian thử việc.
Service charge for all positions/ Tiền thưởng doanh thu áp dụng chung cho tất cả các vị trí.
Meal in house/ Sử dụng cơm trưa tại khách sạn.
Insurance rights based on the Law/ Tham gia bảo hiểm theo quy định của Bộ luật hiện hành.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.