Mô Tả Công Việc
- Check in / Check out phòng villa
- Chăm sóc, giải quyết các phàn nàn, yêu cầu, đề nghị thắc mắc và nhu cầu của khách trong thời gian lưu trú / sử dụng dịch vụ
- Nắm bắt tình trạng các khách quan trọng hay khách quay lại(ngày đến, ngày đi, chuẩn bị mọi thứ trước khi họ đến, kiểm tra phòng ốc, chào đón)
- Sắp xếp các chuyến tham quan cho khách
- Chịu trách nhiệm về việc phân bổ phòng cho các khách thường xuyên, khách cấp cao, khách quan trọng
- Hỗ trợ nhân viên hành lý trong việc vận chuyển hành lý và xe cộ
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ nữ, độ tuổi từ 18 – 35.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên làm lễ tân/ tổng đài tại các Khách sạn, Resort
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc.
Lưu ý: Tổng đài/ Lễ tân: Tiếng anh tốt
Hình thức
Quyền Lợi
- Hàng tháng được hưởng phí dịch vụ Service charge
- Được hỗ trợ: nhà ở, ăn ca, đồng phục...
- Được hưởng: nghỉ phép, thưởng lễ, tết... tham gia đầy đủ BHXH, khám sức khỏe...
- Được hưởng hoa hồng khi giới thiệu khách sử dụng dịch vụ tại Resort: Lư u trú, ăn uống, bất động sản...
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.