Mô Tả Công Việc
1. Quản lý công việc kinh doanh & Marketing cơ sở:
- Lên kế hoạch, điều phối, thực hiện và giám sát tất cả các mảng công tác của phòng kinh doanh, tiếp thị, nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh,...
- Giám sát và chịu trách nhiệm trong công tác bán hàng bao gồm bán phòng, các sản phẩm và dịch vụ trong khách sạn cũng như công tác marketing tiếp thị
2. Quản lý nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo & phát triển nhân viên kinh doanh
3. Xây dựng và phát triển mối quan hện với khách hàng:
- Xây dựng , phát triển và duy trì mối quan hệ mật thiết với các đối tác, các công ty, chủ kinh doanh,...
- Quản lý, theo dõi,chăm sóc và cập nhật các thông tin khách hàng. Chăm sóc và giải quyết các phản hồi của khách hàng...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Điều hành
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng, Resort, khách sạn
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ 100% chi phí ăn ở, hỗ trợ chi phí nhận việc lần đầu
-Chế độ HODs, chế độ giặt là tại khách sạn hàng ngày
- Thưởng service charge, kể cả trong thời gian thử việc
- Các chế độ theo luật Lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (bảo hiểm, chế độ thai sản, hiếu hỉ, cơ hội du lịch hàng năm, tăng lương định kỳ..)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.