Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh được Ban lãnh đạo giao cho phòng KD&MKT.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo tất cả những công việc liên quan đến kinh doanh tiếp thị và dịch vụ trong khách sạn.
- Giám sát và chịu trách nhiệm trong công tác bán hàng bao gồm bán phòng, các sản phẩm và dịch vụ trong khách sạn cũng như công tác marketing tiếp thị.
- Xây dựng , phát triển và duy trì mối quan hệ mật thiết với các đối tác, các cơ quan nhà nước, chính quyền địa phương, các công ty, chủ kinh doanh, các du khách, hãng du lịch, nhà điều hành Tour,nhà tổ chức sự kiện, hãng hàng không và đơn vị hợp tác, văn phòng chính phủ và các nhà kinh doanh. Thực hiện việc phân tích, đánh giá và nghiên cứu thị trường.
- Xây dựng hồ sơ thông tin khách sạn trong thị trường địa phương thông qua việc tham gia các sự kiện khác nhau.
- Quản lý, theo dõi,chăm sóc và cập nhật các thông tin khách hàng. Chăm sóc và giải quyết các phản hồi của khách hàng...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế, quản trị kinh doanh.
Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực kinh doanh du lịch nghỉ dưỡng, Resort, khách sạn 4*hoặc 5*
Am hiểu về thị trường kinh doanh khách sạn, nhà hàng tại Thanh Hóa.
Có kiến thức chuyên môn về nghiên cứu thị trường, quản trị thương hiệu.
Am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về thị trường, thương hiệu trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ.
Thành thạo Tiếng Anh và vi tính văn phòng
Kỹ năng phân tích, tổng hợp
Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết trình
Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ
Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel….: Thành thạo
Năng động, sáng tạo, Nhạy bén
Cẩn thận, Tỉ mỉ, Chỉn chu
Chịu được áp lực công việc
Ngoại hình ưa nhìn
Chiều cao: Nữ cao từ 1m55 trở lên, Nam cao từ 1m60 trở lên
Giọng nói: Dễ nghe, không ngọng, không nói tiếng địa phương
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
- Tháng lương 13++ tùy theo tình hình kinh doanh & Đánh giá năng lực
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Sử dụng dịch vụ nội bộ, thưởng ngày lễ, quà lễ/sinh nhật/kỷ niệm…
- Đóng bảo hiểm theo quy định: BHYT, BHXH, BHTN theo luật Lao động Việt Nam
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp trong và ngoài công ty, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện.
- Môi trường làm việc năng động, khuyến khích đóng góp ý kiến cho sự phát triển chung, hướng tới phát triển toàn diện
- Chỗ ở miễn phí cho CBNV ở xa
- Cơm trưa/chiều
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.