Mô Tả Công Việc
2. Chào đón và hỗ trợ khách làm các thủ tục check in, check out
3. Cung cấp các thông tin dịch vụ cho khách như thông tin về các tiện ích của khách sạn, thông tin về địa phương, danh lam thắng cảnh, đặt bàn nhà hàng, đặt vé máy bay…
4. Tiếp nhận và xử lý phàn nàn của khách một cách chuyên nghiệp và báo cáo lại với quản lý cấp trên
5. Quan sát và dự đoán nhu cầu của khách, thể hiện được sự chuyên nhiệp phù hợp với tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn
6. Thực hiện các nhiệm vụ phù hợp khác khi được yêu cầu.
Địa điểm làm việc: FLC Hạ Long, FLC Sầm Sơn, FLC Vĩnh Phúc, FLC Quy Nhơn
Yêu Cầu Công Việc
- Khuôn mặt ưa nhìn, nụ cười tươi tắn
- Giọng nói dễ nghe, truyền cảm, không nói ngọng
- Chiều cao: Nữ 1.6m – 1.7m; Nam 1.7m - 1.8m
- Độ tuổi: nữ: 22-25; nam: 25-28
2. Tác phong nhanh nhẹn, duyên dáng, thái độ tận tình chu đáo
3. Trình độ học vấn: từ Cao đẳng trở lên
4. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm việc tại vị trí FO, F&B, Bellman tại các khách sạn tiêu chuẩn 5 sao hoặc tốt nghiệp các trường chuyên ngành du lịch/khách sạn
Hình thức
Quyền Lợi
1. Mức lương hấp dẫn
2. Bảo hiểm sức khỏe, chế độ đãi ngộ về phòng nghỉ dưỡng tại các quần thể và vé máy bay Bamboo Airways
3. Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao năng lực, phát triển kỹ năng
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao
5. Cơ hội tiếp xúc với khách hàng VIP mở rộng mối quan hệ, nâng cao kĩ năng giao tiếp.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.