Mô Tả Công Việc
- Nhận booking trên tất cả các kênh, sắp xếp booking. Phản hồi thông tin tới khách hàng online, hotline.
- Nhận khách, hướng dẫn, sắp xếp khách hàng, thanh toán đơn hàng
- Trò chuyện, xin feedback, đánh giá của khách hàng
- Xử lý các thắc mắc, vấn đề, khiếu nại từ phía khách hàng
- Chịu trách nhiệm về trải nghiệm của khách hàng, đảm bảo mọi thứ cần thiết trên bàn, khu vực chung… để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất tại outlet
- Cập nhật thường xuyên kiến thức về thực đơn để có thể giới thiệu, tư vấn thức uống phù hợp cho khách hàng. Cập nhật các kiến thức liên quan đến chăm sóc khách hàng để đảm bảo các kỹ năng cần thiết.
- Điều phối và hỗ trợ các runner trong quá trình làm việc. Thúc đẩy bầu không khí làm việc theo nhóm bằng cách hỗ trợ lẫn nhau.
- Báo cáo quản lý các vấn đề phát sinh, thực hiện các yêu cầu khác của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm 06 tháng ở vị trí tương đương.
- Có hiểu biết về nightlife là một lợi thế.
- Ngoại hình sáng, năng động, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt. Phải luôn duy trì ngoại hình một cách cẩn thận và liên tục.
- Có khả năng hoàn thành công việc cách bình tĩnh và hiệu quả trong điều kiện căng thẳng
- Luôn luôn lịch sự, thân thiện với khách hàng cũng như đồng nghiệp.
- Đáp ứng được lịch trình cá nhân đúng giờ với quy định của Bar.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng doanh số/service charge (30 - 50% lương cứng) + tips
- Các quyền lợi về lương thưởng khác theo quy định.
- Nghỉ 4 ngày/tháng
- Review lương 6 tháng/lần.
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.