Mô Tả Công Việc
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh, Marketing và chăm sóc khách hàng hàng năm cho Khách sạn, đề xuất thay đổi hợp lý khi có biến động.
• Xây dựng ngân sách và kế hoạch nhân sự phù hợp với mục tiêu hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.
• Tổ chức triển khai thực hiện các kế hoạch hành động đã được phê duyệt, đảm bảo hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kinh doanh.
• Giám sát việc cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất.
• Kiểm soát tình hình doanh thu của khách sạn để có thể đưa ra các biện pháp tối đa hoá doanh thu trong khách sạn.
• Định kỳ báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh với Ban lãnh đạo Công ty /Chủ đầu tư và báo cáo đột xuất.
• Xây dựng, duy trì phát triển mối quan hệ với các đối tác, nhà đầu tư, đơn vị quản lý, khách VIP…để nâng cao hình ảnh và uy tín của khách sạn.
• Xây dựng, duy trì phát triển mối quan hệ với các cơ quan chức năng địa phương , trực tiếp, thay mặt, đại diện cho khách sạn để tham gia vào các hoạt động của cộng đồng, địa phương.
• Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về tài sản cố định được bàn giao. Thiết lập và duy trì chương trình bảo dưỡng phòng ngừa để bảo vệ các tài sản vật chất của khách sạn. Lập kế hoạch và đề xuất sửa chữa, nâng cấp trang thiết bị nội thất theo đúng cấp hạng khách sạn quy định.
• Chịu trách nhiệm đảm bảo công tác an ninh bảo vệ, phòng chống cháy nổ, tạo môi trường thân thiện, an toàn cho khách hàng và cho CBNV.
• Chịu trách nhiệm đảm bảo công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, không để xảy ra ngộ độc thực phẩm.
• Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu ngân sách hàng năm. Và quản lý hiệu quả chi phí hoạt động và chi phí đầu tư cơ bản
1.2 Nhân sự:
• Tuyển dụng, quản lý và phát triển toàn bộ đội ngũ nhân viên cho khách sạn.
• Xây dựng cơ cấu tổ chức, tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân sự và kế hoạch tiền lương phù hợp với kế hoạch kinh doanh. Đảm bảo số lượng nhân sự tối ưu so với công suất và năng suất của tất cả các bộ phận trong khách sạn.
• Truyền đạt và duy trì Giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp. Tạo môi trường làm việc thân thiện, tích cực phù hợp với văn hóa doanh nghiệp cho tất cả CBNV.
• Hướng dẫn, giám sát, kiểm tra và chịu trách nhiệm thực hiện các quy định, nội quy đã được ban lãnh đạo phê duyệt cho nhân viên.
• Nắm chắc được tình hình tay nghề của CBNV tại các bộ phận trong khách sạn, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn, ngoại ngữ nhằm đáp ứng yêu cầu phục vụ khách và quy hoạch cán bộ nguồn cho từng bộ phận.
• Chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho CBNV Khách sạn.
• Tổ chức thực hiện công tác kiểm tra, thanh tra, thực hiện phòng chống vi phạm tài chính, lãng phí, tiêu cực và các hành vi vi phạm pháp luật hoặc nội quy lao động.
Yêu Cầu Công Việc
• Tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương tại khách sạn 4 sao tiêu chuẩn trở lên.
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh và các phần mềm văn phòng trong công việc
• Ưu tiên ứng viên có các kỹ năng lãnh đạo xuất sắc
• Có nền tảng kiến thức và am hiểu về chế độ chính sách và các quy định của pháp luật về ngành khách sạn
Hình thức
Quyền Lợi
• Thực hiện đầy đủ các quyền lơi theo Luật Lao Động quy định như: BHXH, Nghỉ mát hàng năm,….
• Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội phát triển, linh hoạt và cởi mở.
• Chế độ tăng lương, xét thưởng linh hoạt, lộ trình phát triển công việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.