Mô Tả Công Việc
- Xây dựng tiêu chuẩn làm việc cho nhân viên bộ phận (Xây dựng quy trình, tiêu chuẩn).
- Quản lý và phân công, điều phối công việc trong bộ phận (lên lịch làm việc, phân công công việc, kiểm tra vấn đề thực hiện công việc).
- Giải quyết các phàn nàn của khách hàng liên quan đến dịch vụ trong khách sạn.
- Tuyển dụng nhân sự cho bộ phận
- Đào tạo hướng dẫn nhân sự trong bộ phận.
- Lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, thay thế công cụ dụng cụ thuộc phạm vi quản lý của bộ phận.
- Tạo các form, mẫu phục vụ công việc trong bộ phận.
- Quản lý các trang thiết bị trong bộ phận.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch, Quản trị Nhà hàng khách sạn.
- Kinh nghiệm từ 3- 5 năm ở vị trí tương đương tại các Resort tiêu chuẩn 5 sao.
- Tiếng anh giao tiếp lưu loát.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Nhật và những ứng viên đã làm việc ở các Resort có Quản lý là người Nhật Bản.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động và chính sách của Công ty.
- Tham quan Du lịch trong nước và nước ngoài.
- Mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Được nghỉ 8 ngày/tháng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.