Mô Tả Công Việc
- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của Công ty
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty
- Kiểm soát các hợp đồng dịch vụ theo quy định của Công ty.
- Triển khai các hoạt động, chương trình tri ân khách hàng.
- Chịu trách nhiệm trong hoạt động Kinh doanh trước Ban Tổng Giám đốc.
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam
- Kiểm tra và lên phương án kinh doanh của Bộ phận.
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên cấp dưới, lên kế hoạch kinh doanh định hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Xử lý các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Công ty.
- Tổ chức tuyển dụng và đào tạo các vị trí, các nhân viên trong bộ phận.
- Đánh giá nhân viên dưới quyền
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Ban Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Du lịch, Quản trị Nhà hàng khách sạn.
- Kinh nghiệm từ 3- 5 năm ở vị trí tương đương tại các Resort tiêu chuẩn 5 sao.
- Tiếng anh giao tiếp lưu loát.
- Ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Nhật và những ứng viên đã làm việc ở các Resort có Quản lý là người Nhật Bản.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật Lao động và chính sách của Công ty.
- Tham quan Du lịch trong nước và nước ngoài.
- Mức lương hấp dẫn, môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
- Được nghỉ 8 ngày/tháng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.