Mô Tả Công Việc
Kế hoạch
1. Xây dựng và phân bổ mục tiêu, kế hoạch công việc của Khối/Ban/Đơn vị trong phạm vi quản lý.
2. Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch.
3. Thường xuyên nghiên cứu, đánh giá việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch. - Mục tiêu, kế hoạch đầy đủ, rõ ràng, khả thi.
- Đảm bảo Khối/Ban/Đơn vị đạt mục tiêu, kế hoạch về chất lượng, tiến độ.
- Có các biện pháp kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả trong quá trình thực hiện mục tiêu, kế hoạch.
Tài chính
4. Tổ chức triển khai, kiểm soát việc lập và thực hiện ngân sách của Khối/Ban/Đơn vị trong phạm vi quản lý.
5. Thường xuyên đánh giá việc lập và thực hiện ngân sách, kịp thời đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả. - Ngân sách được lập hợp lý, tiết kiệm, hiệu quả.
- Chi phí thực tế không vượt quá ngân sách được duyệt.
Nhân sự
6. Tham gia xây dựng bộ máy (cơ cấu tổ chức, định biên, chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc, chính sách nhân sự liên quan) cho Khối/Ban/Đơn vị trong phạm vi quản lý. Thường xuyên đánh giá hiệu quả của bộ máy để có các đề xuất điều chỉnh.
7. Tham gia công tác tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Khối/Ban/Đơn vị.
8. Thường xuyên đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân sự trong phạm vi quản lý.
9. Xây dựng Môi trường làm việc văn minh; đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng. - Bộ máy nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả.
- Đảm bảo số lượng, chất lượng nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc.
- Đảm bảo môi trường làm việc văn minh; đội ngũ nhân sự gắn kết, đồng lòng.
Quy định,quy chế
10. Tổ chức xây dựng, cập nhật hệ thống quy định, quy chế trong phạm vi quản lý.
11. Tuân thủ và kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định, quy chế của CBNV dưới quyền. - Hệ thống quy định, quy chế đầy đủ, rõ ràng, dễ hiểu, dễ áp dụng.
- 100% CBNV dưới quyền tuân thủ nội quy, quy định, quy chế.
Quản trị rủi ro
12. Tự trang bị kiến thức cơ bản về pháp lý liên quan đến công việc thuộc phạm vi quản lý.
13. Nhận diện và kiểm soát tốt các rủi ro có thể phát sinh (bao gồm cả rủi ro pháp lý) trong công việc thuộc phạm vi quản lý.
- Tuân thủ các quy định của Pháp luật.
- Đảm bảo hạn chế tối đa các rủi ro tiềm ẩn (bao gồm cả rủi ro pháp lý), giảm thiểu thiệt hại.
Công tác quản trị hệ thống
1. Xây dựng và triển khai chiến lược, mục tiêu, kế hoạch kinh doanh năm/ quý/ tháng mảng MICE & CORP. - Chiến lược, mục tiêu, kế hoạch đầy đủ, rõ ràng, khả thi.
- Đảm bảo mục tiêu kinh doanh do Ban lãnh đạo đề ra.
2. Tổ chức xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu đối tác, khách hàng, sản phẩm, hợp đồng. - Có đầy đủ bộ quy chuẩn về Hợp đồng với đối tác, khách hàng.
- Bộ cơ sở dữ liệu (đối tác, khách hàng, sản phẩm, hợp đồng) đầy đủ, chính xác, khoa học.
3. Xây dựng chính sách lương kinh doanh. - Chính sách lương kinh doanh phù hợp với thị trường lao động, với ngành và với chiến lược, mục tiêu, chỉ tiêu doanh số được giao cho năm hoạt động.
4. Tổ chức triển khai các chương trình đào tạo về sản phẩm, chính sách, kỹ năng tư vấn bán hàng. - Đảm bảo tất cả CBNV trong Phòng Kinh doanh và CBNV Tập đoàn cập nhật được chính sách sản phẩm/ chính sách bán hàng.
5. Đánh giá hiệu quả kinh doanh và có giải pháp điều chỉnh kịp thời. - Hiệu quả kinh doanh được đánh giá chính xác.
- Các giải pháp được đưa ra kịp thời, khả thi.
Công tác bán hàng và phát triển thị trường 6. Triển khai chiến lược, kế hoạch kinh doanh mảng MICE & CORP đã được phê duyệt. - Đạt được mục tiêu ngân sách doanh thu đề ra cho từng mảng thị trường.
7. Tổ chức tìm kiếm, khai thác, phát triển thị trường mới. - Đạt được chỉ tiêu phát triển thị trường mới.
Công tác chăm sóc đối tác, khách hàng
8. Tổ chức cập nhật thường xuyên cho đối tác, khách hàng về các dịch vụ, sản phâm, chính sách giá. - Đối tác, khách hàng được thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời về các dịch vụ, sản phâm, chính sách giá.
- Các ý kiến phản hồi của đối tác, khách hàng được ghi nhận và đánh giá đầy đủ.
- Đề xuất các giải pháp điều chỉnh chính sách giá, chính sách sản phẩm nhằm đạt được mục tiêu doanh số.
Quản lý ngành dọc
9. Quản lý ngành dọc các Bộ phận Kinh doanh tại cơ sở. - Đảm bảo đạt được mục tiêu, kế hoạch kinh doanh.
Các công việc khác
10. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
11. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. - Đạt yêu cầu về chất lượng và tiến độ.
Yêu Cầu Công Việc
-Trình độ, Kinh nghiệm
• Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
• Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các khách sạn/resort từ 4* đến 5*.
• Chứng chỉ (nếu có): Không.
Kiến thức, Chuyên môn
• Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
• Nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
• Khả năng hoạch định chiến lược và chính sách kinh doanh.
• Có mạng lưới khách hàng, đại lý tiềm năng.
Kỹ năng
• Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
• Kỹ năng Tư duy chiến lược
• Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc
• Kỹ năng Dẫn dắt đội ngũ, huấn luyện, kèm cặp
• Kỹ năng Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
• Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệ
• Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng
• Kỹ năng Cập nhật xu hướng, tư duy sáng tạo
Tính cách, Phẩm chất
• Tự tin, năng động, cởi mở
• Khéo léo, thu hút
• Thông minh, linh hoạt
• Nhạy bén, sáng tạo
Yêu cầu khác
• Ngoại hình ưa nhìn.
• Giọng nói truyền cảm, dễ nghe.
• Chiều cao: tối thiểu 1m55 đối với nữ, tối thiểu 1m65 đối với nam.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc;
- Đóng Bảo hiểm theo qui định: BHYT, BHXH, BHTN luật lao động Việt Nam
- Thưởng lễ, tháng lương 13,14, quà sinh nhật, quà Tết...
- Du lịch hàng năm
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.