Mô Tả Công Việc
• Quản lý điều hành bộ phận tiền sảnh bao gồm cả vấn đề cashier. Đảm bảo chính sách và quy trình nghiệp vụ luôn được duy trì để cung cấp một chất lượng dịch vụ cao và làm hài lòng khách hàng.
• Thiết lập mức chi tiêu cho hoạt động của bộ phận theo định kỳ
• Đảm bảo về mức chi tiêu và thực thế của bộ phận luôn đúng kế hoạch dự toán
• Lập kế hoạch hoạt động cho bộ phận theo chính sách phát triển chung của khách sạn
• Kiểm soát tổ tài xế, Fitness Center, Business Center và Tổ Concierge
• Chịu trách nhiệm huấn luyện cho nhân viên trong bộ phận thông qua các chương trình và chiến dịch đào tạo của khách sạn đề ra
• Quản lý hiệu quả trang thiết bị máy móc của bộ phận, đảm bảo đúng mục đích kinh doanh, tiết kiệm và không sử dụng cho việc cá nhân.
• Đọc log book hàng ngày để nắm chắc tình hình trong khách sạn
• Theo dõi tình hình phòng sẵn sàng kinh doanh, phòng đã đặt cho khách và những yêu cầu đặc biệt từ khách đặt phòng qua việc kết hợp chặt chẽ với bộ phận reservation
• Luôn cố gắng tăng cao doanh thu cho khách sạn
• Kiểm tra giá phòng khách ở hàng ngày
• Kết hợp chặt chẽ với bộ phận Housekeeping trong việc kiểm soát tình trạng phòng
• Kiểm tra tình trạng nợ của khách và can thiệp kịp thời các phòng khách nợ quá hạn luôn đảm bảo mức credit limit an toàn.
• Tham gia họp giao ban buổi sáng hàng ngày với Ban Giám Đốc để báo cáo tình hình của bộ phận
• Tham gia cùng Ban Giám đốc Khách Sạn đón tiếp khách VIP
• Tổ chức họp bộ phận hàng tháng để xem xét lại các hoạt động của bộ phận và đề ra phương án cho tháng sau
• Đích thân gặp gỡ và giải quyết than phiền của khách
• Đảm bảo khu vực sảnh luôn trong tình trạng sạch sẽ và tươm tất
• Đảm bảo tiêu chuẩn đồng phục của nhân viên, dáng vẻ bên ngoài khi hoạt động phải tươm tất, sạch sẽ và chuyên nghiệp.
• Trợ giúp nhân viên trong những thời điểm công việc nhiều, đảm bảo hoạt động chính xác và chuyên nghiệp.
• Phê chuẩn lịch làm việc và điều chỉnh nếu cần thiết
• Tìm hiểu các mức giá cạnh tranh và đều đặn chuyển thông tin này lên Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính : Nam / Nữ
Tuổi : 25 – 45
Trình độ học vấn : Đại học
Kinh nghiệm : 02 năm làm Trưởng hoặc Trợ Lý bộ phận Tiền sảnh
Yêu cầu khác :
o Thông thạo Tiếng Anh, ưu tiên ngoại ngữ phụ
o Năng động, giỏi giao tiếp, có tài lãnh đạo, có khả năng giải quyết những than phiền của khách.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Hưởng các khoản trợ cấp, đãi ngộ theo quy định của công ty.
- Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc.
- Được làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện.
- Có cơ hội nghiên cứu sâu, rộng, nâng cao kiến thức trong lĩnh vực khách sạn, nhà hàng.
- Tham gia các chương trình ngoại khóa, team building…
- Được đi du lịch, nghỉ mát và các chế độ khác hàng năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.