Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing:- Lập kế hoạch Marketing tổng thể, thiết lập ngân sách và các chương trình, kế hoạch Marketing bám sát với mục tiêu và kế hoạch Kinh doanh của Công ty, trình PTGĐ duyệt trước khi triển khai.- Tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm trong phạm vi kế hoạch và ngân sách được phê duyệt, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc bộ phận marketing.- Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả.2. Quản trị Thương hiệu:- Hoạch định chiến lược định vị và xâm nhập thị trường; Chiến lược sản phẩm mới, Chiến lược giá sản phẩm.- Giám sát các hoạt động marketing và quảng cáo để đảo bảo tính nhất quán với chiến lược sản phẩm.- Dự kiến các rủi ro để có biện pháp xử lí kịp thời.3. Tổ chức sự kiện:- Xây dựng kế hoạch và tổ chức các sự kiện xúc tiến kinh doanh.- Tổ chức các sự kiện marketing nội bộ nhằm tạo động lực và duy trì văn hóa Công ty.4. Làm việc với các Đơn vị để xây dựng chiến lược thương hiệu, cung cấp các giải pháp Marketing cho công ty.5. Phân tích, đề xuất giải pháp, kế hoạch hành động theo từng giai đoạn, lập kế hoạch tổng thể về Marketing theo nhiều hướng cho từng đối tượng, từng phân khúc, nhóm khách hàng.6. Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả Marketing, tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing.7. Giám sát các hoạt động khác trong chuỗi PR-MKT để đảm bảo thương hiệu của công ty được gìn giữ và phát triển.8. Phân tích, nghiên cứu thị trường, diễn biến của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các báo cáo định kỳ về thị trường để xây dựng phân khúc thị trường, xác định thị trường mục tiêu hỗ trợ cho kinh doanh nhằm tăng thị phần.9. Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các ngành liên quan.• Kinh nghiệm: o Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty lớn, các agency.o Có kinh nghiệm xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing online và offline.• Kỹ năng: o Lập kế hoạch, sáng tạo, phân tích dữ liệu.o Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.o Hiểu biết về các công cụ marketing online, SEO, SEM, Social Media.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.