Mô Tả Công Việc
-Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế các trường hợp rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín nhà hàng cũng như phẩm chất nghề nghiệp.
-Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận quản lý của mình.
-Sắp lịch cho nhân viên trong tuần.
-Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành quy chế, điều lệ của nhân viên trong bộ phận.
-Tìm hiểu yêu cầu và tiêu chuẩn đặt ăn hằng ngày của khách để tổ chức nhân viên thực hiện tốt nhiệm vụ.
-Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của nhà hàng.
-Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm thực tế tại vị trí ứng tuyển hoặc tương đương của ngành khách sạn
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng/Đại học,
- Ngành nghề: Khách sạn
- Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Chịu áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thoả thuận theo năng lực.
- Hỗ trợ nhà ở, cơm ca 2 bữa/ ngày đối với các ứng viên không phải người địa phương (không phải người Quảng Ninh).
- Đóng BHXH theo quy định.
- Các khoản thưởng, phụ cấp và chế độ hấp dẫn khác theo quy định của công ty và tập đoàn.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.