Mô Tả Công Việc
• Hành chính – quản trị:
- Kiểm tra các vật dụng, thiết bị thuộc Bộ phận Bảo vệ, thiết bị an toàn PCCC trong khách sạn.
- Ghi lại tất cả các lần sự việc liên quan vào Sổ Nhật ký của Bộ phận Bảo vệ, báo cáo đầy đủ cho Trưởng bộ phận.
• Dịch vụ khách hàng:
- Xử lý tất cả các khiếu nại và thắc mắc của khách và khách hàng nội bộ một cách lịch sự và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
• Hoạt động:
- Giám sát chặt chẽ tất cả các nhân viên an ninh trong ca trong việc thực hiện nhiệm vụ theo quy định của khách sạn và pháp luật.
- Đảm bảo các nhân viên an ninh luôn ở đúng khu vực – vị trí được phân công.
- Đảm bảo tuần tra được thực hiện ở tất cả các khu vực công cộng, nhà hàng, tầng khách, văn phòng, và tất cả các khu vực khác của khách sạn, đảm bảo an toàn, an ninh và sự thoải mái cho tất cả khách, nhân viên khách sạn.
- Tuần tra các khu vực công cộng để phát hiện các đám cháy, điều kiện không an toàn và thiết bị an toàn PCCC bị thiếu hoặc không hoạt động.
- Thực hiện các yêu cầu và kiểm tra về tất cả các sự cố liên quan đến an ninh và hỏa hoạn và gửi báo cáo ban đầu.
- Thực hiện điểm danh / giao ban trong mỗi ca làm việc tại khách sạn, phổ biến các hoạt động, sự kiện trong ngày cho nhân viên an ninh 15 phút trước khi bắt đầu ca.
- Hỗ trợ / tổ chức Đội chữa cháy trong trường hợp khẩn cấp.
- Đảm bảo tất cả các lối thoát hiểm đều thoáng, không tắc nghẽn.
- Hỗ trợ triển khai trong các tình huống khẩn cấp.
- Hỗ trợ điều tra mọi tai nạn và sự cố liên quan đến khách và nhân viên khách sạn.
- Theo dõi và kiểm tra các đối tượng đáng ngờ một cách lịch sự; Từ chối cho vào khách sạn nếu đối tượng không có câu trả lời hợp lý; Yêu cầu hỗ trợ ngay lập tức nếu tình huống phát sinh.
- Hỗ trợ kiểm tra giỏ xách nhân viên ra vào, tủ locker nhân viên định kỳ theo chính sách và thủ tục của khách sạn.
- Kiểm soát tất cả nhân viên ra vào khách sạn thông qua lối đi của nhân viên.
- Hỗ trợ thực hiện tiêu chí khách sạn, các giá trị và đặc điểm văn hóa của khách sạn.
- Đảm bảo rằng nhân viên hiểu biết đầy đủ và tuân thủ các quy tắc và quy định của khách sạn.
- Đảm bảo rằng nhân viên tuân theo tất cả các quy tắc, chính sách và quy định của khách sạn, công ty và địa phương liên quan đến an toàn cháy nổ và an ninh.
- Hỗ trợ khảo sát, thu thập ý kiến nhân viên, cải thiện môi trường làm việc.
• Nhiệm vụ khác:
- Có kiến thức về luật pháp theo luật định.
- Tham dự các buổi đào tạo và các cuộc họp khi được yêu cầu.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của Trưởng Bộ Phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp nghề trở lên.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.
- Nắm vững các nghiệp vụ: phòng cháy chữa cháy, ứng phó và xử lý tình huống khẩn cấp, sử dụng công cụ hỗ trợ, sơ cứu cho người bị nạn, kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng.
-Uư tiên Tiếng Anh giao tiếp.
- Viết báo cáo.
- Microsoft Word-Microsoft Excel
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.