Mô Tả Công Việc
• Hành chính – quản trị:
- Ghi lại tất cả sự việc liên quan vào Sổ Nhật ký chia sẽ thông tin của nhân viên bảo vệ và quản lý bộ phận.
• Dịch vụ khách hàng:
- Ghi nhận và báo cáo tất cả các khiếu nại và thắc mắc của khách và khách hàng nội bộ, đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng.
• Hoạt động:
- Tuần tra khu vực hành lang, khu vực khách và khu vực công cộng, để đảm bảo không có hỏa hoạn, các thiết bị an toàn PCCC thiếu hoặc không hoạt động.
- Đảm bảo rằng các nội quy – quy định của khách sạn ban hành được tuân thủ.
- Đảm bảo rằng các chính sách và quy trình của khách sạn về việc cấp thẻ visitor được tuân thủ cho tất cả khách liên hệ công tác, nhà cung cấp, nhà thầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao trong các tình huống khẩn cấp, các tình huống cháy và sơ tán của khách sạn.
- Đảm bảo tất cả các lối thoát hiểm đều thoáng, không tắc nghẽn.
- Theo dõi và kiểm tra các đối tượng đáng ngờ một cách lịch sự; Từ chối cho vào khách sạn nếu đối tượng không có câu trả lời hợp lý; Yêu cầu hỗ trợ ngay lập tức nếu tình huống phát sinh.
• Nhiệm vụ khác:
- Tham dự các buổi đào tạo và các cuộc họp khi được yêu cầu.
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ và trách nhiệm hợp lý khác theo sự phân công của TBP.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung học trở lên.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.
- Nắm vững các nghiệp vụ: phòng cháy chữa cháy, ứng phó và xử lý tình huống khẩn cấp, sử dụng công cụ hỗ trợ, sơ cứu cho người bị nạn, kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.