Mô Tả Công Việc
Giám sát điều hành các hoạt động của bể bơi.
- Tổ chức họp giao ca hàng ngày để triển khai công việc tới nhân viên.
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên, vị trí quản lý
- Đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên mới trong bộ phận.
- Đánh giá khả năng làm việc hàng ngày của nhân viên để có những báo cáo điều chỉnh
- Nhắc nhở những nhân viên vi phạm nội quy, nhân viên không thực hiện tốt các công việc.
- Kiểm soát chi phí tiêu hao, thực hiện các đề xuất mua sắm cho bộ phận theo yêu cầu của quản lý
- Giám sát và kiểm soát tài sản, công cụ dụng cụ của hệ thống bể bơi, thực hiện các yêu cầu kiểm kê tài sản theo quy định của Công ty.
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên trong quá trình phục vụ khách.
- Tiếp nhận và giải quyết các phàn nàn của khách hàng trong phạm vi khả năng.
- Chủ động làm việc với khách hàng để giải quyết các yêu cầu của khách liên quan tới các đoàn đặt trước,sắp xếp vị trí các đoàn..
- Tư vấn bán dịch vụ cho khách.
- Tham mưu cho TBP và Quản lý TTGT về công tác điều hành và phát triển dịch vụ. - Phân công công việc cho nhân viên rõ ràng, cụ thể;
- Nhân viên mới thành thạo các kỹ năng, nghiệp vụ đảm bảo phục vụ tốt công việc;
- Đánh giá nhân viên chính xác, công bằng năng lực của nhân viên;
- Nhắc nhở nhân viên vi phạm kịp thời;
- Đảm bảo chi phí tiêu hao trong định mức cho phép, đề xuất mua sắm đúng, đủ theo yêu cầu của quản lý;
- CCDC, tài sản đảm bảo đầy đủ cả về số lượng, chất lượng, không để xảy ra thất thoát;
- Nhân viên được giám sát và hỗ trợ kịp thời;
- Các phàn nàn, khiếu nại của khách được xử lý, giải quyết thỏa đáng;
- Hiểu rõ về từng dòng sản phẩm và các chính sách bán hàng cho từng dòng sản phẩm; khách hàng được cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm, dịch vụ.
Báo cáo tới trưởng bộ phận
- Thực hiện báo cáo hàng ngày về tình hình hoạt động của hệ thống bể bơi tới TBP và Quản lý TTGT
- Báo cáo khẩn cấp về các sự vụ liên quan tới khách hàng tới TBP và Quản lý TTGT
- Báo cáo tới TBP và Quản lý TTGT về các vi phạm của nhân viên thuộc quyền
- Báo cáo giải trình sau các kỳ kiểm kê.
- Báo cáo đầy đủ, chính xác, kịp thời;
Các nhiệm vụ khác
- Tổ chức và thực hiện các khóa đào tạo bơi cho khách hang;
- Đánh giá kỹ năng bơi và sơ cấp cứu định kỳ hàng tháng đối với nhân viên bể bơi;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao. - Đối với khóa học bơi sau khi kết thúc khóa học đảm bảo 100% học viên biết bơi.
- Đánh giá kỹ năng bơi yêu cầu nhân viên cứu hộ đạt tối thiểu 300m
- Thực hiện công việc được giao đảm bảo chất lượng, tiến độ.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, hoạt bát
- Có thể làm theo ca, chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Phí dịch vụ Service charge, Thưởng các dịp lễ, hưởng lương tháng 13, 14
- Đầy đủ chế độ: Hiếu, hỷ, sinh nhật, hưởng nghỉ mát 1 năm/ lần
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.