Mô Tả Công Việc
'1. Tổ chức, vận hành và giám sát nhân viên bộ phận buồng phòng
- Phân công, bố trí việc làm cho nhân viên
- Theo dõi công ca thường nhật, hạn chế tình trạng rời bỏ vị trí làm việc, các hành vi thiếu trách nhiệm hoặc các hiện tượng tiêu cực ảnh hưởng tới uy tín khách sạn, cũng như phẩm chất nghề nghiệp
- Giám sát quá trình làm việc hàng ngày của nhân sự thuộc bộ phận mình quản lý.
2. Giám sát tiêu chuẩn phục vụ của nhân viên
- Kiểm tra và giám sát tình hình chấp hành nội quy, quy định của khách sạn
- Đề xuất việc tuyển dụng nhân viên để đáp ứng tình hình nhân sự của khách sạn
3. Quản lý trang thiết bị, tài sản nhà hàng
- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của khách sạn
- Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản cho khách sạn
- Tham gia Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị cho khách sạn
4. Báo cáo và phối hợp với các bộ phận khác
- Quản lý tình hình tiêu thụ các dịch vụ hàng ngày, định kỳ báo cáo cho cấp trên theo yêu cầu
- Liên hệ chặt chẽ với nhà bếp, quầy bar để phối hợp mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Thương xuyên phản ánh, trao đổi thông tin giữa các Bộ phận với nhau và rút kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cho khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn
Kinh nghiệm: 03 năm trở lên, ưu tiên ứng viên đã từng làm Lễ tân trong các khách sạn 3 * trở lên
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, chế độ lễ, tết, công đoàn ... theo quy định luật lao động và công ty
- Cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.