Mô Tả Công Việc
1.1. Quản lý nhân sự:
- Xếp lịch cho nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Yêu cầu tăng ca mỗi khi siêu thị có khách đông. Nắm rõ giờ giấc làm việc và thời gian làm việc của từng nhân viên thuộc kênh phụ trách. Theo dõi bảng chấm công và chấm công cho nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát:
- Đánh giá – khen thưởng:
- Tuyển dụng và huấn luyện:
1.2. Quản lý về hàng hoá:
- Yêu cầu quản lý được lượng hàng bán ra, lượng hàng tồn.
- Theo dõi doanh thu và các mã hàng bán được (3 lần/ tuần).
- Đối chiếu doanh thu với hàng hoá bán ra, kiểm tra tính xác thực của nhân viên bán hàng.
- Quản lý được hàng tồn hàng tuần, nắm được tổng tồn và số tồn từng mã của từng siêu thị.
- Lên kế hoạch đổi hàng và đặt hàng mới, đảm bảo 1 lần / tuần. Điều phối các mã hàng bán chậm và xuất trả các mã hàng delete.
- Cập nhật thông tin các mã hàng bán mạnh và các mã hàng bán chậm tại nơi mình phụ trách.
- Theo dõi về thông tin sản phẩm mới: from sản phẩm, chất liệu, màu sắc và kiểu dáng dựa trên ý kiến của khách hàng.
- Trưng bày và quản lý các vật dụng tại siêu thị:
- Phải nắm được các quy cách trưng bày tại mỗi siêu thị.
- Biết hoán đổi khu vực trưng bày và tìm vị trí ưu thế mỗi khi sụt giảm doanh thu.
2. Các công việc khác:
- Đề xuất hình thức chăm sóc mối quan hệ giữa công ty và người phụ trách quầy hàng.
- Tạo mối quan hệ với các mậu dịch và các tiếp thị xung quanh để dễ dàng cập nhật các thông tin tương đối chính xác.
- Nắm được các địa chỉ hoặc số điện thoại liên lạc của từng nghành hàng và số điện thoại của siêu thị.
- Tạo mối quan hệ tốt với người phụ trách trực tiếp loại hàng công ty.
- Biết người phụ trách kho, cách thức và thủ tục xuất nhập hàng.
- Nắm được các thông tin , nhân sự chuyển đổi tại các siêu thị.
- Thu Thập Thông Các Thông Tin Đối Thủ Và Khách Hàng.
- Nắm được các hình thức khuyến mãi của các nhà cung cấp hoặc các chương trình khuyến mãi riêng của siêu thị và kết quả của chương trình.
- Quản lý được khách hàng tại địa bàn mình phụ trách : ý kiến khách hàng, mô tả khách hàng( độ tuổi, giới tính, thu nhập, thói quen mua sắm, tỉ lệ mua tại siêu thị……), thái độ khách hàng đối với hàng công ty.
3. Báo cáo uỷ quyền:
Yêu Cầu Công Việc
- Tiêu chuẩn công việc.
- Ít nhất kinh nghiệm 2 năm bán hàng.
- Khả năng quản lý, giám sát kiểm tra công việc.
- Giao tiếp tốt.
- Vi tính văn phòng.
- Tiếng anh trình độ A.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương : thỏa thuận tùy thuộc năng lực của ứng viên khi tham gia phỏng vấn.
- Nhận incentive hàng tháng theo chính sách công ty
- Thời gian làm việc: từ thứ hai đến thứ bảy.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong và ngoài Công ty
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.