Mô Tả Công Việc
- Ensures that house rules are followed and obeyed. / - Đảm bảo rằng các quy tắc được tuân theo và tuân theo.
- Ensures punctual attendance and adherence to duty schedules by all electrical associates. / - Đảm bảo tham dự đúng giờ và tuân thủ lịch trình nhiệm vụ của tất cả các cộng sự điện.
- Ensures that personal grooming and hygiene standards are being observed by electrical associates. / - Đảm bảo rằng các tiêu chuẩn vệ sinh và vệ sinh cá nhân đang được quan sát bởi các cộng sự điện.
- Ensures all electrical associates follow the Engineering Standards and Procedures as issued from time to time. / - Đảm bảo tất cả các cộng tác viên điện tuân theo Tiêu chuẩn và Quy trình Kỹ thuật được ban hành theo thời gian.
- Supports and initiate programs for the improvement procedures and the reduction of energy and utility costs. / - Hỗ trợ và khởi xướng các chương trình cho các quy trình cải tiến và giảm chi phí năng lượng và tiện ích.
- Analyses and monitors energy costs and expenditures for the department. / - Phân tích và giám sát chi phí năng lượng và chi tiêu cho bộ phận.
- Make sure the electricity supplied is following the group policy and ensure the satisfaction. / - Đảm bảo điện được cung cấp tuân theo chính sách của nhóm và đảm bảo sự hài lòng.
- Maintains electrical equipment and machinery record system for the property. / - Duy trì thiết bị điện và hệ thống hồ sơ máy móc cho tài sản.
- Make sure the standby generator is always in good condition. / - Đảm bảo máy phát điện dự phòng luôn trong tình trạng tốt.
- Recommends to the Assistant Chief Engineer, new policies and procedures for a more economical operation and maintenance program. / - Đề xuất với Trợ lý kỹ sư trưởng, các chính sách và quy trình mới cho chương trình vận hành và bảo trì tiết kiệm hơn.
- Interacts and cooperates with Hotel guests and outside contractors as directed by his superi / - Tương tác và hợp tác với khách của Khách sạn và các nhà thầu bên ngoài theo chỉ dẫn của cấp trên.
- Cooperates and communicates with other sections in the Engineering department. / - Hợp tác và liên lạc với các bộ phận khác trong bộ phận Kỹ thuật.
- Interacts and cooperates with other departments when necessary to provide additional or specialized services for
functions, promotions and festivities. / - Tương tác và hợp tác với các bộ phận khác khi cần thiết để cung cấp các dịch vụ bổ sung hoặc chuyên biệt cho các chức năng, chương trình khuyến mãi và
lễ hội.
- Assists in Engineering contract analysis. / - Hỗ trợ phân tích hợp đồng Kỹ thuật.
- Assists Electrical Technician with maintenance and repair when required. / - Hỗ trợ Kỹ thuật viên bảo trì và sửa chữa khi có yêu cầu.
- Conducts shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known. / - Tiến hành giao ban thay đổi để đảm bảo các hoạt động của khách sạn và các yêu cầu hoạt động được biết đến.
- Complete the other tasks which assigned by the leader./ - Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi người lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Good communication skills. / - Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Proficient in the use of Microsoft Office. / - Thành thạo sử dụng Microsoft Office.
- Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities. / - Giải quyết vấn đề, lý luận, động viên, khả năng tổ chức và đào tạo.
- Diploma in Electric, Engineering or equivalent. / - Văn bằng điện, Kỹ thuật hoặc tương đương.
- 2 years of engineering experience or an equivalent combination of education and experience. / - 2 năm kinh nghiệm kỹ thuật hoặc sự kết hợp tương đương giữa giáo dục và kinh nghiệm.
Hình thức
Quyền Lợi
• Service charge (after Resort opens)/ Phí phục vụ (Sau khi khai Trương Resort)
• Duty meals/ Phụ cấp ăn ca
• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh/ Xe đưa đón từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại
• Accommodation provided in KN Paradise for non-local employees (Limited availability)/ Kí túc xá cho những nhân viên tạm trú (Số lượng phòng có hạn)
• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide/ Giảm giá khi lưu trú tại 9200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.
• Social insurance, health insurance and unemployment insurance/ Tham gia BHXH, BHYT và BHTN
• Annual bonus (paid before Tet Holiday)/ Thưởng Tết(Được trả trước Tết)
• Annual salary review/ Xem xét, đánh giá và tăng lương hàng năm
• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues/ Chương trình khen thưởng cho nhân viên xuất sắc trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.