Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm điều hành Bộ phận đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ đã đề ra.
- Tổ chức các buổi họp đầu ca theo quy định hàng ngày.
- Trực tiếp phổ biến các quy định, thông tin mới của cấp trên để nhân viên trong bộ phận được biết, đảm bảo tính chính xác và kịp thời.
- Sắp xếp lịch làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên.
- Đảm bảo các vị trí hoạt động ổn định.
- Kiểm tra, giám sát tinh thần và thái độ làm việc của nhân viên.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo và kiểm tra các nhân viên phục vụ.
- Giải quyết những khiếu nại, các thắc mắc của khách hàng và nhân viên
- Hướng dẫn và giúp đỡ nhân viên mới cho tới khi tiếp thu được công việc của bộ phận mình.
- Hiểu rõ các yêu cầu, tiêu chuẩn và giấy phép liên quan đến hoạt động kinh doanh ăn uống.
- Phản ứng và xử lý kịp thời với các tình huống khẩn cấp phát sinh trong quá trình cung cấp dịch vụ ẩm thực tại khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cấp chuyên môn đào tạo nghề phục vụ Nhà hàng
- Tiếng Anh tốt, ưu tiên giao tiếp ngoại ngữ khác như tiếng Hàn, Trung, Nga, Nhật v.v..
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Hình thức ưa nhìn
- Kỹ năng lãnh đạo, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề
- Có khả năng phối kết hợp với các bộ phận để đem lại dịch vụ cao nhất cho khách sạn.
- Có điều kiện sức khỏe tốt và chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo máy tính
- Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, chăm chỉ, chân thật, linh hoạ, cẩn thận và tỉ mỉ
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.