Mô Tả Công Việc
Chịu trách nhiệm trong việc giám sát chung, hoạt động vận hành hàng ngày và đảm bảo sự phối hợp giữa các vị trí, khu vực do bộ phận kiểm soát;
Đảm bảo sự liên lạc và phối hợp hiệu quả giữa bộ phận Tiền sảnh và các bộ phận khác trong khách sạn;
Giải quyết các khiếu nại phàn nàn từ khách/nhân viên và xử lý các vấn đề của vận hành;
Trực tiếp tham gia trong việc tiếp đón, tiễn, chuẩn bị phòng và dịch vụ ẩm thực cho những khách VIP;
Xếp lịch làm việc và phân ca làm việc, phân công công việc phù hợp và hiệu quả;
Hỗ trợ đội ngũ Nhân viên Tiền sảnh trong việc ổn định chất lượng dịch vụ, nêu cao tinh thần hợp tác, tổ chức các cuộc họp bộ phận định kỳ để lấy ý kiến, sáng kiến từ các thành viên;
Hỗ trợ trưởng bộ phận trong công tác đào tạo và huấn luyện đội ngũ Nhân viên Tiền sảnh, phát triển và nuôi dưỡng tài năng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ;
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn và ít nhất 1 năm đảm nhiệm vị trí giám sát;
Có lợi thế về ngoại hình và khả năng giao tiếp thuyết phục
Có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt, sự nhạy bén, tinh tế và khả năng thích nghi với các nhu cầu đa dạng của khách hàng
Có tư duy tích cực, khả năng động viên, sự thân thiện và cầu thị
Ưu tiên ứng viên là người Bản địa
Hình thức
Quyền Lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN
Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Tham quan nghỉ mát, gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt và chương trình khám sức khỏe định kì
Các chương trình đào tạo phát triển năng lực và quy hoạch cán bộ cốt cán
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.