Mô Tả Công Việc
Giám sát việc thực hiện công việc của các nhân viên bộ phận tiếp tân cũng như hoạt động phục vụ khách của bộ phận.
2. Nhiệm vụ trọng tâm
Nhiệm vụ 1:
1.1 Trực tiếp giải quyết các phàn nàn của khách theo quyền hạn cho phép.
1.2 Chăm sóc khách trong suốt thời gian lưu trú cũng như quá trình nhận và trả phòng
Nhiệm vụ 2:
2.1 Tổ chức sắp xếp ca làm việc, giám sát việc thực hiện cộng việc của nhân viên tiếp tân.
2.2 Quản lý các nhân viên cấp dưới bao gồm nhân viên tiếp tân, nhân viên quan hệ khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ luôn ở mức cao nhất.
Nhiệm vụ 3: Quản lý việc phát hành chìa khóa đảm bảo chính xác và hệ thống luôn hoạt động tốt. Kiểm tra chìa khóa phòng hằng ngày.
Nhiệm vụ 4: Đảm bảo những báo cáo bắt buộc cần thiết mỗi ngày, theo dõi việc bàn giao ca qua sổ bàn giao phải được thực hiện nghiêm túc.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc : NovaWorld Phan Thiet
Yêu Cầu Công Việc
2. Kinh nghiệm : 1 - 2 năm
3. Kỹ năng: Tin học văn phòng, Kỹ năng giao tiếp, Làm việc nhóm
3. Yêu cầu khác : Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- Nhà ở KTX cho nhân viên ở xa;
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.