Mô Tả Công Việc
- Ensure that staff uses and maintains cleaning equipment and machines in a proper way. Cleaning equipment and machine are to be stored and good working condition.
- Ensure that supplies for Public Area are replenished timely.
- Ensure regulations of the department and hotel are being followed.
- Responsible for strict key control.
- Schedule and supervise the scrubbing and shampoo of carpet/upholstery in his areas of responsibilities.
- Inspect the public area regularly during shift.
- Ensure the flowers and plants in good conditions, report to Executive Housekeeper if find any problems and inform the supplier to change it in time.
- Ensure the PA storeroom is clean and chemicals and tools are prepared well.
- Maintain daily public area logbook, sign out and hand over to following supervisor.
- Assume other duties assigned by the Executive Housekeeper.
- Counsel staff and prevent work-related problems.
- Assist with the preparation of associate duty rosters.
- Assist with associate training and development.
- Provide ongoing advice and support to associate under your supervision.
- Ensure guest needs and reasonable requests are met.
- Seek opportunities to continually improve guest service by reporting guest comments.
- Take appropriate action to resolve guest complaints.
- Maintain a high level of product and service knowledge in order to explain and sell services and facilities to guests.
- Conduct shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known.
- Other tasks which assigned by the leader.
- Báo cáo và theo dõi bất kỳ yêu cầu bảo trì nào trong sự hợp tác chặt chẽ với bộ phận Kỹ thuật và đảm bảo rằng chúng được khắc phục kịp thời.
- Đảm bảo rằng nhân viên sử dụng và bảo trì thiết bị và máy móc làm sạch một cách thích hợp. Thiết bị làm sạch và máy phải được lưu trữ và điều kiện làm việc tốt.
- Đảm bảo rằng nguồn cung cấp cho Khu vực công cộng được bổ sung kịp thời.
- Đảm bảo các quy định của bộ phận và khách sạn đang được tuân theo.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát khóa nghiêm ngặt.
- Lịch trình và giám sát việc chà và giặt thảm / trong các lĩnh vực trách nhiệm của mình.
- Kiểm tra khu vực công cộng thường xuyên trong ca.
- Đảm bảo hoa và cây trong điều kiện tốt, báo cáo cho Giám đốc điều hành nếu tìm thấy bất kỳ vấn đề nào và thông báo cho nhà cung cấp để thay đổi kịp thời.
- Đảm bảo kho PA sạch sẽ và hóa chất và dụng cụ được chuẩn bị tốt.
- Duy trì nhật ký khu vực công cộng hàng ngày, đăng xuất và bàn giao cho người giám sát.
- Giả sử các nhiệm vụ khác được giao bởi trưởng bộ phận.
- Tư vấn nhân viên và ngăn ngừa các vấn đề liên quan đến công việc.
- Hỗ trợ chuẩn bị các nhiệm vụ liên kết.
- Hỗ trợ đào tạo và phát triển liên kết.
- Cung cấp tư vấn và hỗ trợ liên tục để liên kết dưới sự giám sát của bạn.
- Đảm bảo nhu cầu của khách và yêu cầu hợp lý được đáp ứng.
- Tìm kiếm cơ hội để liên tục cải thiện dịch vụ khách bằng cách báo cáo ý kiến của khách.
- Thực hiện hành động thích hợp để giải quyết khiếu nại của khách.
- Duy trì mức độ cao về kiến thức sản phẩm và dịch vụ để giải thích và bán dịch vụ và phương tiện cho khách.
- Tiến hành giao ban thay đổi để đảm bảo các hoạt động của khách sạn và các yêu cầu hoạt động được biết đến.
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi người lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
- Organizational and training abilities.
- Good leadership skills.
- High School or Vocational Certification in Hotel Management or related field.
- 3 years housekeeping experience preferably in a hotel of similar size and complexity and including supervisory experience or training.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng tổ chức và đào tạo.
- Kỹ năng lãnh đạo tốt..
- Chứng nhận trung học hoặc dạy nghề trong quản lý khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- 3 năm kinh nghiệm dọn phòng tốt nhất là trong một khách sạn có quy mô và độ phức tạp tương tự và bao gồm kinh nghiệm giám sát hoặc đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
• Service charge (after Resort opens)/ Phí phục vụ (Sau khi khai Trương Resort)
• Duty meals/ Phụ cấp ăn ca
• Transportation return Nha Trang to Cam Ranh/ Xe đưa đón từ Nha Trang – Cam Ranh và ngược lại
• Accommodation provided in KN Paradise for non-local employees (Limited availability)/ Kí túc xá cho những nhân viên tạm trú (Số lượng phòng có hạn)
• Discounted accommodation in 9,200 Hotels and Resorts worldwide/ Giảm giá khi lưu trú tại 9200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.
• Social insurance, health insurance and unemployment insurance/ Tham gia BHXH, BHYT và BHTN
• Annual bonus (paid before Tet Holiday)/ Thưởng Tết(Được trả trước Tết)
• Annual salary review/ Xem xét, đánh giá và tăng lương hàng năm
• Employee rewards program for excellence in service to guest and to colleagues/ Chương trình khen thưởng cho nhân viên xuất sắc trong mảng dịch vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.