Mô Tả Công Việc
• Tiếp đón, tạo dấu ấn tốt đẹp ban đầu và thực hiện toàn bộ các thủ tục để khách có thể sử dụng dịch vụ tại khách sạn. Kết nối để giải quyết toàn bộ vấn đề nảy sinh trong quá trình khách lưu lại khách sạn.
• Chú ý đặc điểm cũng như sở thích cá nhân của khách, cập nhật thông tin lên hệ thống để có thể tạo điểm nhấn trong kỳ nghỉ của khách tại khu an dưỡng.
• Duy trì tư cách, cư xử, ngoại hình đẹp theo tiêu chuẩn Resort đối với khách cũng như đối với đồng nghiệp.
• Luôn thực hiện theo đúng các quy trình, chính sách của Bộ phận Tiền sảnh, Trung tâm dịch vụ - Chăm sóc khách hàng và sổ tay nhân viên.
• Tham giam họp giao ca hàng ngày hoặc các cuộc họp đặc biệt.
• Chào đón khách niềm nở, thân tình luôn sử dụng tên khách khi tiếp xúc với khách.
• Hỗ trợ quan tâm chi tiết và đảm bảo khu vực Tiền sảnh luôn sạch và ngăn nắp.
• Đảm bảo các phòng VIP được kiểm tra trước khi khách đến, các set up tặng khách luôn đúng và đủ.
• Kết hợp cùng chuẩn bị các thủ tục và các việc cho đoàn khách trước khi group đến
• Cố gắng duy trì xử lý các công việc liên quan với khách, khách VIP đúng theo tiêu chuẩn của khách sạn.
• Luôn cập nhật và có thể giúp khách khi khách cần biết các sự kiện, tiệc, và các hoạt động dịch vụ của khách sạn.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung cấp, Đại học: Chuyên ngành ngoại ngữ, Du lịch khách sạn.
• Tiếng anh giao tiếp tốt
• Tin học văn phòng thành thạo
• Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng thương thảo; Kỹ năng làm việc theo nhóm
• 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên lễ tân.
• Định hướng dịch vụ khách hàng tốt và kỹ năng giao tiếp cá nhân xuất sắc.
• Có kinh nghiệm trong ngành khách sạn hạng sang là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa (Party, team building,...)
Mức lương
Từ 5 đến 8 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.