Mô Tả Công Việc
- Đề xuất, đóng góp xây dựng và cải tiến quy trình làm việc của Bộ phận CSKH nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh.
QUẢN LÝ CON NGƯỜI
- Tham gia đào tạo và hoàn thiện kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ và phát triển bản thân
- Phối hợp làm việc nhóm với đồng nghiệp nhằm đảm bảo tinh thần gắn kết, hỗ trợ và đạt hiệu quả công việc cao nhất
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Hướng dẫn, giải đáp, giải quyết xử lý các tình huống công việc yêu cầu hoặc phát sinh ,hiệu quả và dịch vụ chất lượng.
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng trong phạm vi thẩm quyền và kịp thời báo cáo cấp trên các trường hợp ngoài thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo tối đa sự hài long của khach hàng.
- Báo cáo cấp trên các vấn đề liên quan đến khach hàng, nhân viên, cơ sở vật chất, … nằm ngoài thẩm quyền giải quyết để có hướng xử lý kịp thời
- Phối hợp các Tổ trưởng Phòng/Ban/Bộ phận trong việc thực hiện quy trình, kế hoạch và công việc để hiệu quả công việc của Công ty đạt cao nhất
- Đóng góp các ý tưởng, sáng kiến với cấp trên để nâng cao hiệu quả công việc
VẬN HÀNH HỆ THỐNG
- Thực hiện thao tác Checkin-checkout cho khách tại khu Công cộng và Villa;
- Làm báo cáo doanh thu hàng ngày;
- Liên hệ khách để tiếp nhận thông tin liên quan về khách để có kế hoạch tiếp đón
QUẢN LÝ TÀI SẢN
- Cập nhật tình trạng tài sản, công cụ dụng cụ của Bộ phận và tổng hợp báo cáo hư hỏng, tình trạng bất thường tới Tổ trưởng nhằm đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm, tránh lãng phí, và đúng quy chế của Công ty, Tập đoàn
CÁC NHIỆM VỤ KHÁC
- Theo sự phân công, chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí ứng tuyển cho các khách sạn, khu du lịch.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thoả thuận theo năng lực.
- Hỗ trợ nhà ở, cơm ca 2 bữa/ ngày đối với các ứng viên không phải người địa phương (không phải người Quảng Ninh).
- Đóng BHXH theo quy định.
- Các khoản thưởng, phụ cấp và chế độ hấp dẫn khác theo quy định của công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.