Mô Tả Công Việc
- Nhận cuộc gọi, kiểm tra email gửi về hộp thư của trung tâm dịch vụ khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ
- Điều chỉnh các thay đổi khách hàng yêu cầu trong khi tuần theo quy định, chính sách của khách sạn
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng thông qua giao tiếp mở và tương tác tích cực
- Sử dụng điện thoại, email để tiếp cận với khách hàng
- Tư vấn, giải đáp về thông tin khách sạn
- Thông báo cho khách hàng về các giao dịch và chương trình khuyến mãi
- Một số công việc khác
Yêu Cầu Công Việc
- Có sức khỏe tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Năng động, siêng năng, nhiệt tình, ham học hỏi
- Thích ứng môi trường tốt, chịu được áp lực
Hình thức
Quyền Lợi
- Hỗ trợ nhà ở trong 2 tuần đầu khi mới đến
- Bữa ăn với mức giá ưu đãi
- Giá ưu đãi tại các khách sạn và nhà hàng thương hiệu
- Ngày nghỉ có lương
- Hỗ trợ đồng phục
- Được hỗ trợ lương trong suốt quá trình thực tập (bằng hoặc cao hơn mức lương cơ bản của từng tiểu bang)
- Trải nghiệm môi trường làm việc của nhà hàng - khách sạn chuyên nghiệp
- Được đào tạo kiến thức và nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Nâng cao khả năng tiếng Anh trong quá trình thực tập và sinh sống tại Mỹ
- Cơ hội gặp gỡ, giao lưu cùng bạn bè quốc tế
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.