Mô Tả Công Việc
Tổ chức bóng chuyền, bóng đá bãi biển và các trò chơi khác cho khách.
Cung cấp cho khách lịch trình hoạt động hàng ngày một cách chuyên nghiệp.
Phát triển các sản phẩm Team building phù hợp với nhu cầu của khách hàng và tình hình thực tế tại Khách sạn."
"2. Dẫn dắt các chương trình và truyền tải cảm giác vui vẻ, nhiệt tình đến khách hàng để họ tham gia nhiều hoạt động khác nhau.
Tổ chức thực hiện Team building, các sự kiện khu vực bãi biển cho khách.
Cung cấp thông tin về cơ sở vật chất, các lựa chọn giải trí cũng như các quy tắc và quy định.
Thường xuyên cung cấp thông tin cho khách về các sự kiện diễn ra hàng ngày quanh khu nghỉ dưỡng."
"3. Thường xuyên nhắc nhở khách tuân thủ, đảm bảo các quy định về an toàn. Đảm bảo sức khỏe và an toàn cho khách hàng.
Có thể thực hiện sơ cứu và hỗ trợ y tế nhỏ trong trường hợp tai nạn hoặc trường hợp khẩn cấp."
"4. Quản lý CCDC cứu hộ và các thiết bị hỗ trợ công việc luôn hoạt động tốt.
Hỗ trợ vệ sinh bể bơi trong nhà và ngoài trời, và khu vực bãi biển."
5. Báo cáo lên cấp quản lý khi phát hiện có thiết bị, dụng cụ bị hư hỏng, cần phải sửa chữa hoặc bổ sung mới.
6 Tích cực tham gia các khóa đào tạo, các buổi tập huấn để nâng cao nghiệp vụ.
7. Phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ để giải quyết yêu cầu và khiếu nại của khách hàng.
8. Thực hiện các công việc khác theo phân công và chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- 1. Trình độ, kinh nghiệm:
- a. Trình độ: Trung cấp trở lên
- - Chuyên ngành: Du lịch, Marketing, tổ chức sự kiện
- - Yêu cầu về chứng chỉ:
- - Ngoại ngữ: Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh, hoặc ngoại ngữ khác (nếu có)
- - Ưu tiên: Các ứng viên chuyên ngành liên quan đến công việc.
- 2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt (cả lời nói và văn bản), kỹ năng dẫn dắt
- Có tinh thần học hỏi, lắng nghe, tiếp thu
- Kỹ năng quan sát tốt, khả năng ứng biến tốt
- Nhanh nhẹn, năng động, kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Khả năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm
- 3. Kiến thức:
- a. Kiến thức chung:
- "- Hiểu và nắm rõ về quy trình công việc hàng ngày
- - Quy định chung trong công việc và nguyên tắc khi làm việc
- - Xử lý sự cố phát sinh nhạy bén và nhanh chóng"
- b. Kiến thức chuyên môn:
- "- Hiểu và thành thạo quy trình cứu hộ cứu nạn, quy trình tổ chức hoạt động, sự kiện
- - Nắm được các kỹ năng chuyên môn (khả năng tổ chức, dẫn dắt, quan sát tốt)
- - Nắm được cách sử dụng CCDC cứu hộ phù hợp trong mọi tình huống
- - Nắm được quy trình sử dụng các thiết bị máy móc phục vụ cho công việc"
- 4. Thái độ, phẩm chất cá nhân:
- "- Luôn hoà đồng với các đồng nghiệp
- - Sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu các ý kiến đóng góp của cấp trên
- - Nghiêm túc trong công việc
- - Tạo dựng tinh thần đoàn kết giữa các nhân viên trong bộ phận
- - Trung thực, thật thà và chăm chỉ trong công việc
- - Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp trong khả năng"
- 5. Các yêu cầu khác
- "Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m68 trở lên, giọng nói chuẩn
- Tuổi: từ 18 - 30 tuổi, tính cách vui vẻ, nhanh nhẹn, năng động"
Hình thức
Quyền Lợi
- Thời gian làm việc xoay ca linh hoạt; ca 8 tiếng/ngày; nghỉ hàng tuần 1 ngày
- Được cấp phát đồng phục làm việc; cơm ca tại Khách sạn
- Lương thưởng service charge hàng tháng
- Thanh toán lương vào ngày cuối tháng
- Thưởng các dịp sinh nhật, ngày Lễ tết, thăm hỏi ốm đau hiếu hỉ
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi kết thúc thử việc
- Tham gia các buổi đào tạo và hoạt động của Khách sạn
- Miễn phí gửi xe tại hầm gửi xe của Khách sạn
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, hoà đồng
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế
- Ưu đãi khi sử dụng dịch vụ nội bộ của KDL Đồi Rồng (Khách sạn, Golf, Công viên nước, Bãi biển Rồng)
- Nhà ở nhân viên dành cho lao động từ ngoại tỉnh đến làm việc
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.