Mô Tả Công Việc
- Đào tạo, giám sát nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng.
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo đường lối chính sách cả công ty trong ca.
- Giám sát kế hoạch chuẩn bị sản phẩm theo chart và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
- Thực hiện việc tiếp nhận, bảo quản, sử dụng và xử lý hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn.
- Báo cáo cho quản lý các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vận hành nhà hàng theo mô hình chuỗi, hoặc cụm từ 2 nhà hàng trở lên.
- Hiểu rõ và biết vận dụng quy trình, quy định phục vụ việc vận hành nhà hàng/ chuỗi nhà hàng chuyên nghiệp.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng tạo dựng, phát triển các mối quan hệ trong công việc.
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện đội ngũ.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát hiệu quả công việc ở mức cao.
- Năng động, nhiệt tình, chủ động.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cơ bản từ 7-9 triệu (tùy năng lực) + KPI + Thưởng + Phụ cấp
- BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật.
- Tháng lương 13, thưởng hiệu quả công việc.
- Khám sức khỏe định kỳ, teambuilding, quà sinh nhật,...
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.