Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng gọi vào hotline hãng Hàng Không.
- Tư vấn, giải đáp thông tin cho khách hàng về dịch vụ.
- Tiến hành đặt vé và quản lý vé máy bay cho khách hàng cá nhân.
- Hỗ trợ các đại lý vé, công ty lữ hành và các kênh phân phối khác.
- Yêu cầu đặc biệt cho các chuyến bay,...
- Dịch vụ kênh Digital: CSKH qua các kênh: social media (Facebook, Twitter, Google+, ...), Email, SMS, Webchat...
- Gọi ra xác nhận thông tin Khách hàng.
- Thông báo đến khách hàng về lịch bay nếu có sự thay đổi.
* Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên:
Ca 1: 07:00 - 15:00
Ca 2: 08:00 - 16:00
Ca 3: 09:00 - 17:00
Ca 4: 12:00 - 20:00
Ca 5: 14:00 - 22:00
(Một tuần được nghỉ một ngày)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ, Tuổi từ 20 – 28, Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, không giới hạn ngành nghề.
- Có giọng nói chuẩn, hạn chế và kiểm soát được giọng địa phương
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề linh hoạt, khéo léo. Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc các trung tâm dịch vụ khách hàng inbound (callcenter inbound).
- Có kỹ năng vi tính tốt (sử dụng thành thạo máy tính, soạn thảo tốt).
- Có tầm nhìn và tích cực trong việc giải quyết các khiếu nại / sự cố / rủi ro.
- Có hiểu biết / biết cách sử dụng các công cụ xã hội như email / chat / facebook
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập
+ line tiếng việt : Từ 4,200,000 +++
+ line tiếng anh : Từ 6,000,000 +++
- Có thưởng thêm cho nhân viên Top của tháng
- Được đóng BHXH , BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động khi kí hợp đồng chính thức
- Thưởng năm, thưởng định kỳ Lễ, Tết & chế độ: Nghỉ mát, hiếu hỉ.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm...
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của công việc.
- Tham gia các hoạt động văn hóa, tinh thần, chế độ phúc lợi ưu đãi của Công ty.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.