Mô Tả Công Việc
- Thực hiện các công việc liên quan tới chế độ bảo hiểm cho nhân viên;
- Phụ trách thuế thu nhập cá nhân;
- Tính ngày công, phúc lợi, đãi ngộ cho cán bộ nhân viên;
- Thực hiện các thủ tục nhân sự: Ký kết hợp đồng, giải quyết thôi việc ;
- Truyền thông các chính sách nhân sự của Công ty;
- Thực hiện công tác báo cáo theo định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm, báo cáo nhân sự;
- Các công việc khác theo yêu cầu Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Nắm vững kiến thức quản trị nhân sự và quan hệ lao động
- Kỹ năng Excel tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Giải quyết công việc hiệu quả; có kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc tốt
- Có 3-6 tháng kinh nghiệm
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức Lương : 5.5 -7 triệu ( tùy theo năng lực)
- Có cơ hội để phát huy tối đa năng lực của bản thân;
- Tăng lương theo năng lực ;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.