Mô Tả Công Việc
• Chịu trách nhiệm về sự sạch sẽ của phòng khách và khu vực được giao
• Tôn trọng quyền riêng tư của khách khi phòng được treo biển "Không làm phiền"
• Vệ sinh và cung cấp đồ dùng trong phòng khách theo tiêu chuẩn và quy trình
• Đảm bảo chìa khóa chính được cất giữ cẩn thận
• Giữ xe đẩy gọn gàng và được đầy đủ trang thiết bị
• Duy trì tất cả các thiết bị trong tình trạng hoạt động tốt
• Giữ phòng vải sạch sẽ và ngăn nắp
• Báo cáo bất kỳ mất mát hoặc hư hỏng nào về vải, đồ đạc, tài sản hoặc thiết bị cho Trưởng ca trực
• Báo cáo các thiếu sót về bảo trì cho Trưởng ca trực
• Đúng giờ đến làm nhiệm vụ, mặc đồng phục và đeo thẻ tên đúng quy định mọi lúc
• Cung cấp dịch vụ một cách lịch sự và chuyên nghiệp
• Duy trì mối quan hệ làm việc tốt với các cộng sự và tất cả các phòng ban khác
• Thực hiện dịch vụ dọn phòng khi cần
• Hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách
• Tuân thủ các chính sách và quy trình an ninh và khẩn cấp của khách sạn
• Tuân thủ các chương trình vệ sinh và bảo trì khách sạn
• Đảm bảo duy trì mức độ vệ sinh cao tại khu vực làm việc
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của người giám sát
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng học nghề, tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị du lịch - khách sạn hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thái độ tốt, có tinh thần và trách nhiệm với công việc.
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Cung cấp chỗ ở/phụ cấp ăn ở cho nhân viên.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
- Cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục.
- Phi dịch vụ.
- Tham gia các hoạt động nhân viên và các chương trình đào tạo và phát triển của Khách sạn.
- Trợ cấp di chuyển nhận việc và về thăm nhà nhà theo quy định khách sạn.
- 5 ngày làm việc/ tuần.
- 12 ngày nghỉ phép/năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.