Mô Tả Công Việc
- Có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc làm phòng theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn;
- Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng cho đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình;
- Kiểm tra, giám sát, thực hiện nhằm đảm bảo chất lương buồng phòng hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu;
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận thông tin và phối hợp với Trưởng các bộ phận khác nhằm mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ của khách sạn;
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Khách sạn về tình hình hoạt động và nhân viên của bộ phận;
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh.
- Kỹ năng quản lý , lãnh đạo tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN) và chế độ công ty như: BH thân thể 24/24,
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn: Nghỉ lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước.
- Thưởng theo năng lực. Thưởng tháng lương thứ 13
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.